Entertainment

แห่แชร์คลิปเก่า กระติก มอง แตงโม นิดา ชาวเน็ตถามนี่เหรอสายตาเพื่อนรัก?

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเก่า กระติก มอง แตงโม นิดา ด้วยสายตาดุดัน งานนี้เจอวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตถามนี่เหรอสายตาเพื่อนรัก?

ยังคงมีอีกหลายประเด็นที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งชาวเน็ตยังคงเป็นอีกหนึ่งแรงที่คอยตั้งคำถามต่าง ๆ และเฝ้ารอคำตอบที่แท้จริง สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม นิดา ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต เป็นเวลา 1 เดือนกว่าแล้ว แต่ยังคงไม่มีบทสรุปใด ๆ ที่แน่ชัด

ซึ่ง 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเรืออย่าง กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทที่อยู่กับดาราสาวมานานเป็นสิบ ๆ ปี ก็ได้ออกมารับสารภาพว่าที่ผ่านมาตนได้ให้การเท็จ

ปกกระติก1 12

แห่แชร์คลิปเก่า กระติก มอง แตงโม นิดา ชาวเน็ตถามนี่เหรอสายตาเพื่อนรัก?

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์คลิปเก่า เป็นคลิปที่ แตงโม กระติก และลูกสาว น้องอีสเตอร์ ได้อยู่ในงานอีเวนท์หนึ่ง ซึ่ง แตงโม ได้อุ้มลูกสาวไว้ที่ตัก พร้อมกับค่อย ๆ เขยิบเข้าไปนั่งด้านใน โดยมี กระติก เขยิบตามมาติด ๆ ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตถึงกับต้องหลุดโฟกัสจากความน่ารักของ มี๊โม และน้องอีสเตอร์ เพราะว่าสายตาเพื่อนรักอย่าง กระติก ที่กำลังไปมองแตงโมนั้น ดูดุกว่าเดิม งานนี้ก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเหตุใด ทำไมกระติกถึงมีสายตาแบบนั้น หรือเพราะเป็นหน้าดุอยู่แล้วหรือเปล่า

– สายตานาง
– นี่นะสายตาคนที่คบมานานสิบกว่าปี
– สายตาแรงมากกก
– มีคนพูดหลายคน ว่าไม่น่าเข้าใกล้เลย งูเห่าชัด ๆ
– ตากระติกอาจจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่าครับ
– สายตาเป็นแบบนี้เองใช่ไหม หรือตั้งใจมองแบบนั่น

@napaszaza #แตงโมตกน้ำ #กระติก #fyp #การจากลา ♬ original sound – BigPoder

กระติก2 1

กระติก1

กระติก 1 กระติก3

กระติกแตงโม3

กระติกแตงโม2

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo