Entertainment

เปิดที่มาชุดปาร์ตี้ ‘ดิว อริสรา’ ประกาศตั้งท้อง หรูหราสมฐานะ ทั้งหมดกี่ล้าน?

เปิดที่มาชุดปาร์ตี้ ‘ดิว อริสรา’ ประกาศตั้งท้อง หรูหราสมฐานะ ทั้งหมดกี่ล้าน แค่ชุดปาร์ตี้ก็ทำจุกกว่า 720,000 บาทแล้ว!

ท่ามกลางความยินดีมากมายจากเพื่อนดาราและแฟน ๆ หลังจากที่นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ สาวดิว ขึ้นแท่นว่าที่คุณใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว และยังได้จัด Engagement Party เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับข่าวดีครั้งนี้อีกด้วย

ปกลุคดิว

เปิดที่มาชุดปาร์ตี้ ‘ดิว อริสรา’ ประกาศตั้งท้อง หรูหราสมฐานะ ทั้งหมดกี่ล้าน?

ล่าสุด (10 เม.ย.) สาวดิว ได้นำภาพและคลิปบรรยากาศภายในงานมาฝากแฟน ๆ กันแบบจุก ๆ ผ่านช่องยูทูบ Due Arisara ใน Engagement Party : We are having a baby | Due Arisara EP.37

ซึ่งสาว ดิว ได้เล่าว่ามีการเปลี่ยนชุดแบบกะทันหัน แต่ชุดของเพื่อน ๆ คืออลังการมาก ทั้งที่บอกแล้วว่านี่ไม่ใช่ทั้งงานแต่งหรืองานหมั้น แต่ทุกคนตั้งใจเพื่องานนี้ หลาย ๆ คน ถึงขั้นตัดชุดมาโดยเฉพาะ ไม่มีใครใส่ชุดสั้นเลย ซึ่งทางแบรนด์หรูอย่าง Dior ได้ส่งชุดมาให้ลองพอดี คือชุด Beige Embroidered Tulle With Poppy Motif ก็เลยตัดสินรับชุดนี้ไว้เลย เพราะทางแบรนด์ยังบอกว่าเหมาะกับสาวดิวมาก ๆ ในราคา 720,000 บาท

ต่อมาด้วยนาฬิกาหรู Breguet – Bregurt Reine de Naples Mother of Pearl 18kt Roes Glod Ladies Watch ราคาตกอยู่ที่ 2,000,000 กว่าบาท ในส่วนของกระเป๋าสีขาวใบสวย DIOR LADY D-JOY BAG อยู่ที่ 170,000 บาท และยังไม่รวมราคาเครื่องประดับชิ้นต่าง ๆ อีก บอกเลยว่า อลังการสมฐานะสุด ๆ

ดิวอ4

ดิว1

ดิว3

ดิว2

ดิว 1

ดิว7

ดิว6

ดิว5

ดิว3

ดิวอริสรา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo