Entertainment

‘แอนนา’ งัดแชทฟาดกลับ หลัง ‘แม่บ้านแตงโม’ บอกเพิ่งมาช่วยเรื่องงานได้แค่ 2 เดือน

‘แอนนา’ งัดแชทฟาดกลับ หลัง ‘แม่บ้านแตงโม’ บอกเพิ่งมาช่วยเรื่องงานได้แค่ 2 เดือน ลั่น ตนเองดูแลในเรื่องของการทำงาน ส่วนเรื่องชีวิตประจำวัน ดาราสาวมีแม่บ้านดูแลอยู่แล้ว ห่วงใยกันในฐานะเพื่อน ไม่ขอก้าวก่ายในหน้าที่ของแต่ละคน

กลายเป็นประเด็นที่ถูกสังคมจับตาขึ้นมาทันที หลังจากที่ แพม , อ้อย และแตง หรือกลุ่มสมาชิกแก๊งชั้นสอง มาเป็นพยานให้กับ นิก คุณาธิป อดีตคนรักของ แตงโม นิดา แต่ทว่าในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ แตง ได้กล่าวว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยเห็น โม อมีนา และเพิ่งรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้ายก่อนดาราเสียชีวิต พร้อมทิ้งท้ายบอกว่า แอนนา และเพื่อน ๆ เพิ่งเข้ามาช่วยหางานให้แตงโม ในช่วง 2 เดือนก่อนที่จะเสียชีวิตเท่านั้น

ปกแอนนาแชท

‘แอนนา’ งัดแชทฟาดกลับ หลัง ‘แม่บ้านแตงโม’

ล่าสุด (12 เม.ย.) แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่มีประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น โดยเธอได้โพสต์ภาพแชทที่ได้พูดคุยกับ แตงโม รวมถึงมีการส่งงานต่าง ๆ ไปให้ทำอีกด้วย เป็นแชทตั้งแต่ช่วงเดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2562 ว่า แป้งที่ติดสัญญาอยู่นั้น หมดสัญญาแล้ว ขอให้แอนนาส่งมาให้ถ่ายได้เลย

และภาพจากรายการ แฉข่าวเช้า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2564 ที่ แอนนา และแตงโม ได้ไปรีวิวสินค้าในรายการ รวมถึงสลิปการโอนเงินให้กับแตงโม และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องงานที่จะมอบหมายให้ แตงโม ได้ขอบคุณแอนนา ที่เข้ามาช่วยเหลือหางานให้ และเปรยว่า ในตอนนั้น เหลือเงินอยู่เพียงแค่ 4 หมื่นบาทเท่านั้น

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้เขียนแคปชั่นไว้อีกด้วยว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนที่โทรมาถามแอนนาด้วยความเป็นห่วงนะคะ จากกรณีที่เห็นป้าแตงให้สัมภาษณ์ แอนนาขอชี้แจงว่า ในส่วนของแอนนาคือ ดูแลโมในด้านการทำงาน ขายงาน และการทำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ หรือถ้าโมขาดเหลือส่วนไหน อะไรที่แอนนาช่วยได้ แอนนาไม่เคยปฏิเสธสักครั้งและพร้อมที่จะสนับสนุนโมในทุก ๆ เรื่อง

ส่วนที่ดูแลในชีวิตประจำวัน แตงโมมีแม่บ้านที่ดูแลอยู่แล้ว แอนนาเลยไม่ได้เข้าไปยุ่งในจุดนั้นและให้ความเป็นส่วนตัว คำว่าดูแลของแต่ละคน ความสำคัญในแต่บริบทหน้าที่ไม่เหมือนกัน แอนนายังยืนยันว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปี เราเป็นห่วงเป็นใยกันในฐานะเพื่อน แต่เราไม่ขอก้าวก่ายในหน้าที่ของแต่ละคน ฉะนั้นแอนนามั่นใจว่าทุกอย่างที่แอนนาทำ ทำโดยความตั้งใจและเต็มใจอย่างสุดความสามารถ”

แชทแอนนา3

แชทแอนนา1

แชทแอนนา4

แชทแอนนา5

แชทแอนนา7

แชทแอนนา6 แชทแอนนา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo