Entertainment

สุดยอดสามี ‘ฮยอนบิน’ รับมืออย่างใจเย็น หลัง ภรรยา ‘ซนเยจิน’ ถูกแฟนคลับรุมที่สนามบิน

สุดยอดสามี ‘ฮยอนบิน’ รับมืออย่างใจเย็น หลัง ภรรยา ‘ซนเยจิน’ ถูกแฟนคลับรุมที่สนามบิน เมื่อทั้งคู่บินลัดฟ้าไปอเมริกาฯ เพื่อที่จะฮันนีมูน

ขึ้นแท่นเป็นคู่สามี-ภรรยา ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) พระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You ที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน หลังทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางคำยินดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก

ปกสนามบินฮยอนบิน1

‘ฮยอนบิน’ รับมืออย่างใจเย็น หลัง ภรรยา ‘ซนเยจิน’ ถูกแฟนคลับรุมที่สนามบิน

และล่าสุด (11 เม.ย.) ฮยอนบิน-ซนเยจิน ก็ได้บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้ ไปที่ท่าอากาศยานนานาชาติแบรดลีย์​ ลอสแอนเจลิส​ ใช้ช่วงเวลาอันแสนล้ำค่าเพื่อที่จะฮันนีมูนด้วยกัน แต่ทว่างานนี้ก็ได้มีแฟนคลับ และสื่อมวลชน มาทำการเฝ้ารอทั้งคู่อย่างหนาแน่นที่สนามบิน

ทั้งคู่ได้เดินทางกันแบบส่วนตัว โดยไม่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่อย่างใด งานนี้จะเกิดความวุ่นวาย โกลาหลเล็กน้อย เพราะเหล่าแฟนคลับได้เข้ามาใกล้ชิดทั้งสองคนพอสมควร พยายามที่จะขอลายเซ็น ถ่ายรูป พูดคุย และมอบของขวัญต่าง ๆ ให้ โดย ฮยอนบิน-ซนเยจิน ค่อนข้างใจเย็น และหันไปทักทาย ยิ้มแย้มให้กับแฟน ๆ ที่มารอรับ ระหว่างทางที่เข็นรถเข็นบรรจุสัมภาระ ไปเรื่อย ๆ โดยมีแฟนคลับตามอยู่ไม่ห่าง

ทั้งนี้ ฮยอนบิน ยังปกป้องและคอยมองภรรยาที่เดินตามมาอยู่ตลอด รวมทั้งขอให้แฟนคลับรักษาระยะห่างในการเข้าใกล้ภรรยาและตนเองอย่างสุภาพอีกด้วย จนชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมกับการรับมือในสถานกาณ์นี้เป็นจำนวนมาก และขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขในทริปฮันนีมูนที่กำลังเกิดขึ้น

ขอบคุณคลิปและภาพจาก : DISPATCH

ฮยอนบินเซเยจิน1

ฮยอนบินเซเยจิน

ฮยอนบินเซเยจิน4

ฮยอนบินเซเยจิน3

ฮยอนบินเซเยจิน2

ฮยอนบินเซเยจิน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo