Entertainment

ใครเป็นผจก. ใครเป็นนักแสดง ดูได้จากชุด อั้ม-พี่เอ สลับบทกันแล้ว 1 พีคขอหักค่าหัวคิว

ใครเป็นผจก. ใครเป็นนักแสดง ดูได้จากชุด โมเมนต์ฮา อั้ม-พี่เอ สลับบทกันแล้ว 1 พีคเรทโชว์ น้องเอ ตัวซุป’ตาร์สาวขอหักค่าหัวคิว 70% 

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่รักกันมาก ๆ สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับผู้จัดการคู่ใจ พี่เอ ศุภชัย ที่คบหาและสนิทสนมกันมานานกว่า 20 ปี แถมยังชอบล่นมุกหยอกเอินแกล้งกันไปมา จนมีโมเมนต์เรียกเสียงฮาของทั้งคู่ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ

11 อั้ม พี่เอ 1

ใครเป็นผจก. ใครเป็นนักแสดง ดูได้จากชุด อั้ม-พี่เอ สลับบทกันแล้ว 1 พีคขอหักค่าหัวคิว

อย่างล่าสุด สาวอั้ม ได้มีโอกาสได้เจอกับ พี่เอ ซึ่งตอนนี้หันมาดูแลสุขภาพร่างกาย และฟิตหุ่นจนผอมเพรียว ทำให้สามารถใส่เสื้อผ้าไซส์เดียวกับซุป’ตาร์สาวได้แล้ว และว่าครั้งนี้ อั้ม ได้เจอกับ พี่เอ ในเวอร์ชั่นสวยปังตั้งแต่หัวจรดเท้า ตรงข้ามกับเธอที่มาแบบเรียบ ๆ เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์เท่านั้น

เมื่อเกิดโมเมนต์สลับขั้วระหว่าง ผู้จัดการ VS นักแสดง ทางด้าน สาวอั้ม ก็เลยขอแซวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิป พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ใครเป็นผู้จัดการ ใครเป็นนักแสดงดูได้จากชุด นี่คือชุดที่มาดูแลนักแสดงรุ่นพี่ เกินหน้าเกินเบอร์ไปมากกก @a_supachai1 ขอบคุณแมสก์สวย ๆ จากนานานะจ๊ะ @privatestocklabsth”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์ให้โมเมนต์น่ารักปนฮาของคู่เพื่อนซี้คู่นี้กันอย่างรัว ๆ รวมทั้งคอมเมนต์แซว อาทิ ดีเจมะตูม ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์แซววไว้ว่า “พี่อั้มคะ อยากทราบเรทราคาโชว์ตัว น้องเอ อะค่ะ เช็กคิวผ่านพี่อั้มได้เลยใช่มั้ยคะ” ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็ได้เข้ามาตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “ได้ค่า หักหัวคิว 70 เปอร์เซ็นต์นะคะ”

11 อั้ม พี่เอ 3 11 อั้ม พี่เอ 4 11 อั้ม พี่เอ 5 11 อั้ม พี่เอ 8 11 อั้ม พี่เอ 2 11 อั้ม พี่เอ 6 11 อั้ม พี่เอ 7

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo