Entertainment

สามีเผยภาพ คุณหญิงแมงมุม ได้กลับบ้านแล้ว หลังอยู่รพ.มา 4 ปีกว่า สีหน้าสดชื่นทานมื้อแรก

นายพลดอลล่าร์ เผยภาพ คุณหญิงแมงมุม ได้กลับบ้านแล้ว หลังอยู่รพ.มา 4 ปีกว่า สีหน้าสดชื่นแวะไปทานมื้อแรกที่ภัตตาคารโปรด

แม้ว่าต้องเผชิญกับความเจ็บป่วยทางด้านร่างกาย สำหรับ คุณหญิงแมงมุม หรือ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล ทั้งอาการสโตรกและโรค SLE อีกทั้งยังสูญเสียการมองเห็นและต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา แต่ในด้านจิตใจ คุณหญิงแมงมุม มียาดีอย่างครอบครัวและคู่ชีวิต พลตรี พัชร รัตตกุล หรือ นายพลดอลล่าร์ เป็นพลังใจและคอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่างในทุกโมเมนต์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลายคนยกให้เป็นตัวอย่างของคำว่า “รักแท้” ที่มีอยู่จริง

สามีเผยภาพ คุณหญิงแมงมุม ได้กลับบ้านแล้ว หลังอยู่รพ.มา 4 ปีกว่า สีหน้าสดชื่นทานมื้อแรก

บีบหัวใจ สามีสุดห่วง ‘คุณหญิงแมงมุม’ ไม่เคยห่างจำต้องแยก หลังติดโควิด-19 ทั้งคู่

โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน นายพลดอลล่าร์ เผยภาพขณะเข้ารับการรักษาตัว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสุดบีบหัวใจ หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 ด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ต้องแยกกันรักษาตัว จึงเป็นห่วงภรรยาไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาไม่เคยห่างกัน คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ท่ามกลางหลายคนที่ต่างร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยให้เป็นจำนวนมาก

“ตอนนี้ต้องแยกกันอยู่เพราะติดโควิดด้วยกันทั้งคู่ หลังจากอยู่ดูแลกันมาไม่เคยห่างมามากกว่า 4 ปี รู้สึกแย่มาก คิดถึง เป็นห่วง เขาจะอยู่ยังไง ใครจะเอานอน บริหารยา คุยให้หัวเราะ etc… อีกไม่กี่วันพี่หายแล้วเจอกันนะจ๊ะ หญิงเหล็กของพี่ คนเก่งสู้ ๆ นะ วัคซีนก็ไม่ได้ฉีด หมอไม่ให้ฉีด นอนไม่หลับและเป็นห่วงมาก ๆ”

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม8

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม6

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม7

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม1

21 นายพลดอลล่าร์ คุณหญิงแมงมุม2

สามีเผยภาพ คุณหญิงแมงมุม ได้กลับบ้านแล้ว หลังอยู่รพ.มา 4 ปีกว่า สีหน้าสดชื่นทานมื้อแรก

ล่าสุด นายพลดอลล่าร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dollar_rattakul เผยข่าวดี คุณหญิงแมงมุม ได้กลับบ้านแล้ว หลังจากอยู่โรงพยาบาลมา 4 ปีกว่า พร้อมแคปชั่นว่า “Home sweet home ได้กลับบ้านแล้ว! ไม่ได้กลับบ้านหลังจากอยู่โรงพยาบาลมา 4 ปีกว่า” ทั้งยังเผยภาพดอกไม้สวย ๆ ข้อความหวานซึ้งถึงภรรยายินดีต้อนรับการกลับบ้านอีกครั้งด้วยว่า “Welcome home to my wife with some few flowers #homecoming”

นอกจากนี้ นายพลดอลล่าร์ ยังได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นสามีดูแลป้อนอาหารให้ภรรยา มื้อแรกหลังออกจากโรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า “มื้อแรกทันทีที่ออกจากโรงพยาบาล” โดยมีพ้อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยจำนวนมาก

3 คุณหญิงแมงมุม1

3 คุณหญิงแมงมุม2

3 คุณหญิงแมงมุม3

3 คุณหญิงแมงมุม6

3 คุณหญิงแมงมุม4

3 คุณหญิงแมงมุม5

3 คุณหญิงแมงมุม9

3 คุณหญิงแมงมุม8

3 คุณหญิงแมงมุม7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo