Entertainment

‘โม อมีนา’ ลั่น ไม่แลกกับคนแบบนี้ แค่เล่าเรื่อง ‘แตงโม’ โดนทำร้าย แต่ผู้ชายร้อนตัว

โม อมีนา ลั่น ไม่แลกกับคนแบบนี้ แค่เล่าเรื่อง แตงโม นิดา โดนทำร้าย แต่ผู้ชายร้อนตัวก็ให้ทะเลาะกับตัวเองไป ชี้ไม่ได้อยากมีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง

เรื่องราวที่หลายคนสงสัย หลังจากที่ดาราสาว โม อมีนา ไปออกรายการหนึ่ง ย้อนเล่าเรื่องลึกวงในของ แตงโม นิดา พี่สาวสุดที่รัก ซึ่งเคยเล่าให้เธอฟังก่อนจากไป ว่าถูกคนคุ้นเคยในวงการทำร้ายร่างกาย และเมื่อได้เจอกับคนนั้นในงานไว้อาลัยแตงโม เจ้าตัวก็ทำได้แค่ชี้หน้า จนชาวเน็ตต่างเดาไปต่าง ๆ นานา อยากรู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร และเกิดเหตุการณ์นั้นจริงหรือเปล่า …?

โม อมีนา ลั่น ไม่แลกกับคนแบบนี้ แค่เล่าเรื่อง แตงโม โดนทำร้าย แต่ผู้ชายร้อนตัว

ล่าสุด สาวโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยเธอเผยว่า “ก็เล่าว่ามีคนทำร้ายอะไรแบบนี้ค่ะ ทำแบบนี้ ๆ ก็มาพูดกับเรา เชิงฟ้องเรา เราก็บอกว่าถ้ามีโอกาส ถ้าเขาทำอีกให้บอกหนู ส่วนตอนนี้โมมองว่ามันไม่เกี่ยวแล้ว ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัว แล้วออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว โมก็จะไม่พูดถึง วันนั้นแค่เล่าให้ฟังเฉย ๆ ค่ะ”

“แล้ววันนั้นที่เจอเขาก็ไม่ได้ยิ้มให้ เขาน่าจะคิดไปเอง โมไม่ได้ยิ้มแย้มอะไรนะคะ โมใส่แมสก์ เขาน่าจะคิดไปเองว่าเรายิ้ม เราแค่พูดว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งฝั่งโน้น แค่นั้นเองค่ะ ไม่รู้อีกฝ่ายเขากลับก่อนหรือย้ายที่ เพราะหันมาอีกทีก็ไม่เห็นแล้ว ก็ไม่รู้ มีเขาที่ออกมาพูดอยู่คนเดียว เขารู้ตัวหรือเปล่าล่ะ แค่นั้นเอง ให้เขาพิจารณาตัวเองดีกว่าค่ะ โมไม่จำเป็นต้องพูดด้วย เพราะเรื่องมันก็จบไปแล้ว แล้วอีกอย่างหนึ่งพี่เราก็ไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดทำไม”

5 โม อมีนา1

“แต่ที่เล่าในรายการ ก็ไม่ได้มีแค่โมคนเดียวที่รู้ ทุกคนก็รู้หมด เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยดีกว่า มันไม่ใช่แค่โม ไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยสักคนเดียว โมว่าอยู่นิ่ง ๆ ก็ดีกว่านะคะ เพราะว่าโมแค่ออกมาพูด โมไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง แต่ว่าเราบอกเลยว่า เราไม่ได้อะไรด้วยอยู่แล้ว ไม่จำเป็น ไม่ต้องแลกดีกว่า”

“ไม่ติดใจอะไร บอกแล้วให้พูดไปคนเดียว เพราะว่าถ้าหนูเป็นผู้ชาย หนูจะไม่เอาเรื่องพวกนี้มาใส่ใจลงรายละเอียดกับผู้หญิง ทำโดยไม่ตั้งใจ อาจจะพลั้งหรืออะไร เรื่องของคุณ มันไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต หรือถ้าเกิดเขาอยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ให้เขามีกระแสไปเลยคนเดียว อย่ายุ่งกับโมดีกว่า โมไม่เอาตรงนี้ ไปแลกกับคนแบบนี้”

5 โม อมีนา3

ขอบคุณที่มา รายการ Entertainment Day

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo