Entertainment

เซ็กส์ครั้งแรกสุดเลวร้าย ‘หญิงแย้’ โดนคนที่กำลังคุยข่มขืน ‘ติช่า’ ขออย่าโทษตัวเอง

เซ็กส์ครั้งแรกสุดเลวร้าย หญิงแย้ นนทพร โดนคนที่กำลังคุยข่มขืน หลังไปดื่มเหล้าแล้วเมามาก ติช่า ขออย่าโทษตัวเอง ลั่น ต่อให้เราเมาขนาดไหน เขาก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะเนื้อต้องตัว

พริตตี้ที่กลายมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หญิงแย้ นนทพร ออกมาเปิดเผยถึงเซ็กส์ครั้งแรกในชีวิตที่กลายเป็นเรื่องฝังใจผ่านทางรายการ 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 ของสาวแซ่บ ติช่า กันติชา โดย หญิงแย้ เผยว่า ครั้งแรกตอนอายุ 18 ทุกคนเป็นเหมือนกัน ทุกคนเจ็บหมด แต่จำไม่ค่อยได้ เพราะโดนมอมให้เมา ปี 1 เอง

18 หญิงแย้ นนทพร2

เซ็กส์ครั้งแรกสุดเลวร้าย หญิงแย้ นนทพร โดนคนที่กำลังคุยข่มขืน

เซ็กซ์ครั้งแรกคือการโดนข่มขืน เกิดจากที่คนนี้คือรุ่นพี่ เราคบกันคุยกัน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นอยู่ปี 1 เทอม 2 มีวันหนึ่งนั่งดื่มด้วยกันในหอพัก 5-6-7 คน สุดท้ายทุกคนกลับหมด แล้วเราก็โดนข่มขืน เพราะเราเมามากแบบอ้วกแตกอ้วกแตน เราเด็กเพิ่งดื่มแอลกอฮอล์ครั้งที่สองที่สามในชีวิต เราไม่รู้เหล้าขาวมันแรงเหรอ

ตอนนั้นรู้สึกไม่ดีเลย เพราะว่าจริง ๆ แล้วเราตั้งใจว่าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนที่คิดว่าจะแต่งงานเท่านั้น หัวโบราณมาก คืองงมาก วันนี้ที่เกิดขึ้นเมามาก ตื่นขึ้นมาเจ็บ….มาก กูโดนอะไรวะ เรามีเพศสัมพันธ์แล้ว ตอนนั้นคิดอยู่ เราต้องแจ้งความป่ะว่ะ ไม่ได้ ถ้าแจ้งความเดี๋ยวพ่อแม่รู้ ไม่แจ้งความก็ได้

18 หญิงแย้ นนทพร3

18 หญิงแย้ นนทพร4

ติช่า ขออย่าโทษตัวเอง ลั่น ต่อให้เราเมาขนาดไหน เขาก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะเนื้อต้องตัว

ตอนนั้นรู้สึกว่าผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับเรา คือคนที่ต้องแต่งงานกับเรา แล้วเขารู้จุดอ่อนเรา ว่าถ้ามีเพศสัมพันธ์กับเราแล้ว เราจะรับเขาเป็นแฟน เรื่องนี้ถ้าเราโตแล้วมองย้อนกลับไป เราจะรู้สึกเลยว่าคนที่น่าโกรธที่สุดคือตัวเราเองนี่แหละ

อย่างไรก็ตาม ติช่า โดยมองอีกมุมว่า ติช่าไม่เห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์ ช่าเห็นว่าคนเราควรจะรับผิดชอบตัวเอง ไม่ให้ไปอยู่ที่จุดอันตราย เพราะยูมีหน้าที่รักษาชีวิตตัวเอง รักษาความสุขตัวเอง รักษาความรู้สึกตัวเอง แต่ช่ายังเชื่อว่าต่อให้ช่าเมา กางเกงในล่อ คนอื่นห้ามมาทำอะไรตัวฉัน มันเป็นสิทธิ์ของฉัน ห้ามจับ ช่าจะเสียใจมาก ถ้าคนที่เป็นเหยื่อแล้วโทษตัวเอง ทำไมกูไปเมา ทำไมกูปล่อยให้เกิดขึ้น ทำไมไม่พูดอะไรตอนนั้น อย่าโทษตัวเอง

หญิงแย้ ยกมือไหว้ ขอบคุณติช่ามาก ด้าน ติช่า ย้ำห้ามโทษตัวเองนะ ซึ่ง หญิงแย้ รับปากพร้อมเผยเรื่องเซ็กซ์ที่ผิดคาดไปจากภาพลักษณ์ที่หลายคนคิด ส่วนใหญ่คนจะมองว่าแย้เป็นคนที่ขึ้นเตียงต้องแซ่บแน่ ๆ แต่ตัวจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เพราะไม่ได้มีความต้องการทางเพศขนาดนั้น แถมเป็นคนหัวโบราณอีกต่างหาก

18 หญิงแย้ นนทพร5

18 หญิงแย้ นนทพร9

18 หญิงแย้ นนทพร6

18 หญิงแย้ นนทพร7

18 หญิงแย้ นนทพร8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo