Entertainment

รัศมีแข จะดูแลเท่าชีวิต ต้นหอม ให้พา ปกป้อง บินไปด้วยได้ ขอกลับมาอย่าเพิ่งมีผัวใหม่

รัศมีแข สัญญาจะดูแลเท่าชีวิต หลัง ต้นหอม ยอมให้พา ปกป้อง บินไปเที่ยวด้วยกันตามประสาลุงหลาน แซวกลับมาอย่าเพิ่งมีผัวใหม่

เป็นประจำที่แฟน ๆ ได้เห็นความรักความผูกพันระหว่าง ลุงแข หรือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กับ น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรมของคุณแม่ ต้นหอม ศกุนตลา คู่ลุงหลานที่ตัวติดกันมาก ๆ เพราะหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ลุงแข ก็มักจะคอยไปช่วยเลี้ยง เฝ้าดูแลทะนุถนอม ดุจหลานแท้ ๆ ตั้งแต่หนูน้อยยังแบเบาะ

9 รัศมีแข น้องปกป้อง1

รัศมีแข จะดูแลเท่าชีวิต ต้นหอม ให้พา ปกป้อง บินไปด้วยได้ ขอกลับมาอย่าเพิ่งมีผัวใหม่

ล่าสุด รัศมีแข ได้โพสต์อินสตาแกรม @rusameekae เผยภาพที่ตนเองพา น้องปกป้อง ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวทะเลภูเก็ตตามประสาลุงหลานเพียงลำพัง พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณ ต้นหอม ที่ไว้ใจให้เอาลูกไปด้วยได้ “แม่หอมให้เอาลูกไปด้วย….จะดูแลเท่าชีวิต..ส่วนบนเครื่องฝากป้าม่วงด้วยนะครับ ส่วนแม่…ตามสบาย…ขออย่างเดียวกลับมาอย่ามีผัวใหม่…ทำใจบ่ได้…55555”

9 รัศมีแข น้องปกป้อง2

ขณะที่ ต้นหอม เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เก่งมากทำให้มันนั่งนิ่งได้ รอบนี้จัดหนัก ๆ เลยนะถ้าดื้อ” ด้าน มะตูม เตชินท์ คอมเมนต์แซวด้วยว่า “ขอร้อง อย่าเอาแต่ลูกไป เอาแม่มันไปด้วย เดือดร้อนคนทางนี้จ๊ะ”

นอกจากนี้ ลุงแข ยังโพสต์ภาพจูงมือ น้องปกป้อง อยู่ที่สนามบิน พร้อมแคปชั่นว่า “สนุก……ตื่นเต้น….มากกกกก…55555” ซึ่ง ต้นหอม ก็เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “เหมือนกูเป็นคนอื่น”

และแน่นอนว่าเมื่อเดินทางไปถึง รัศมีแข ก็ไม่พลาดทยอยปล่อยภาพความสนุกให้แฟน ๆ ได้ตามกดไลก์กัน พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า “ร่างฉันจะขาดดดด… แต่ฉันตายไม่ได้…เพราะหลานฉันมีความสุข”

9 รัศมีแข น้องปกป้อง3

9 รัศมีแข น้องปกป้อง6
9 รัศมีแข น้องปกป้อง5
9 รัศมีแข น้องปกป้อง7
9 รัศมีแข น้องปกป้อง4
9 รัศมีแข น้องปกป้อง8

9 รัศมีแข น้องปกป้อง9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo