Entertainment

‘โม อมีนา’ เดือด ‘แตงโม’ โดนถีบ เจอในงานชี้หน้า ‘มดดำ’ ตกใจไม่รู้มาก่อน!

โม อมีนา เดือด! ก่อนจากไป แตงโม นิดา เพิ่งมาฟ้องโดนถีบ หวิดลุยแทน เจอในงานได้แต่ชี้หน้า มดดำ ยังตกใจ ไม่เคยรู้มาก่อน

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้าง ดาราสาว แตงโม นิดา แทบจะทุกช่วงเวลาในชีวิต ทำหน้าที่ของน้องคนนึงอย่างเต็มที่ สำหรับ โม อมีนา ที่ล่าสุด (7 เม.ย.) เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ทางช่อง GMMTV เล่าความสนิทว่า เล่นละครเรื่องแรกที่ช่อง 7 กับพี่โม ถึงได้สนิทกันมาเรื่อย ๆ สนิทกับพี่โมแล้วก็มาพี่ซูซี่ ไล่มาเรื่อยเลย พี่เซ้ง แม่อ๊อด พี่เอ

6 โม อมีนา4

โม อมีนา เดือด แตงโม โดนถีบ เจอในงานชี้หน้า ‘มดดำ’ ตกใจไม่รู้มาก่อน!

เจอเหตุการณ์อะไรบอกพร้อมชนให้ ล่าสุดเพิ่งมาฟ้องเรื่องสุดท้าย หนูยังบอกอยู่เลยว่าถ้าเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง บอกเลยจะไฝว้จะเอามาพูดเอง ทะเลาะกับใครมาดิมา เขามาบอกเราทีหลัง เหมือนตอนนั้นเขาพูดกับใครไม่ได้ หนูทะเลาะกับผู้ชายแน่ ๆ หนูเอาเลย

หนูเจอคนนั้นในงาน หนูยังชี้หน้าอยู่เลย สักพักเขาก็ลุกกลับไป หนูโกรธมาก กระโดดถีบพี่โมขนาดนั้น ดีหนูไม่กระโดดถีบคืน อยู่ในงานพี่ได้แค่ชี้ อยากบอกคนนั้นว่าก็โชคดีของน้องแล้วที่วันนี้พี่ไม่อยู่ ไม่งั้นได้เปิดกับหนูบ้างอ่ะ

มดดำ ถึงกับถามว่าใครวะ แตงโมไม่เห็นเล่าให้ฉันฟังเลย ขณะที่ โม อมีนา กล่าวว่า ปกติถ้าไม่ไหวจริง ๆ เขามีอะไรเขาจะพูดกับหนู ไม่รู้บอกคนเดียวหรือเปล่า แต่มีการพูดกับหนู ทีมงานอ๋อ ๆ กันเต็มเลย มดดำ ถึงกับต้องตะโกนถาม ฮิปโป จากนั้น มดดำ ร้องอ๋อ ถาม โม อมีนา ว่า เราไปเซี๊ยะเขาเหรอ ไปชี้ ๆ มันเหรอ

6 โม อมีนา1

หลังจาก แตงโม จากไปเดือนกว่า โม อมีนา เผยว่าเพื่อน ๆ ยังไม่หยุดหาความจริง พวกหนูไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร แค่ความจริงหลักฐานมาอยู่ตรงหน้าพวกหนูก็จบ พี่โมเขาเป็นคนห้าว เป็นผู้หญิงใจเด็ด ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเขา แล้วเขาไม่พอใจ เขากล้าโดดน้ำหนีไปขอความช่วยเหลือ

ก่อนเรียกฮิปโปขึ้นมาพูดบนเวทีในรายการด้วย โม กล่าวว่า หลังพี่ไม่อยู่ ได้พูดกับ พี่แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ลว่า ต่อไปนี้ฉันจะดูแลพวกเธอแทนพี่เอง ฉันหมดสัญญาช่องเธอมาดูแลฉัน ก็ฝากเนื้อฝากตัวกับเขาไป

มดดำ ถามว่าทำไมคิดว่า แตงโม กระโดดน้ำลงไปเอง ฮิปโป กล่าวว่า เคยมีประวัติวีรกรรมความแสบ อย่าท้าอะไร ถ้าท้าทำเลย อย่าให้ต้องหนีอะไร หมดความอดทน เขาจะหนีออกจากตรงนั้นเลยทันที จะไม่อยู่แล้ว แค่ตั้งขอสมมติฐานแว็บแรก

ชมคลิปนาทีที่ 34.10 น. เป็นต้นไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo