Entertainment

ผลตรวจมือถือ ‘กระติก’ ออกแล้ว! จับตาอาจโดนเพิ่มข้อหา เผยเงินกรมธรรม์ยังอยู่กับตร.

ปอท. กู้ข้อมูล-ส่งผลตรวจมือถือ กระติก กลับมาให้ตร.แล้ว แต่รายละเอียดยังเปิดเผยไม่ได้ จับตาหากมีผลต่อรูปคดี อาจโดนเพิ่มข้อหา ทำลายพยานหลักฐาน เผยเงินกรมธรรม์ 1 ล้านยังอยู่ ที่สภ.เมืองนนทบุรี

หลังจากที่ ทนายเดชา และ คุณแม่ภนิดา แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเอาผิด กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการแตงโม ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุ ในความผิดฐานพยายามทำลายพยานหลักฐาน หลังพบว่ากระติกอาจมีการลบรูปภาพบางส่วนที่อาจเชื่อมโยงคดีออกจากโทรศัพท์มือถือ

2 ผลตรวจมือถือ กระติก3

ผลตรวจมือถือ กระติก ออกแล้ว! จับตาอาจโดนเพิ่มข้อหา เผยเงินกรมธรรม์ยังอยู่กับตร.

ความคืบหน้าล่าสุด ทางด้าน ตำรวจ ปอท.กู้ข้อมูลโทรศัพท์มือถือของ กระติก และได้ส่งผลตรวจให้พนักงานสอบสวนนำเข้าสำนวนเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อมูลภาพถ่ายที่กระติกลบออกไปเป็นภาพอะไร มีความเกี่ยวโยงในทางคดีมากน้อยเพียงใด ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งหากพบว่ารูปภาพหรือข้อมูลที่ลบออกไปมีผลต่อรูปคดี ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทำลายพยานหลักฐาน แต่ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนกรณีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทของ แตงโม ที่เซ็นชื่อมอบผลประโยชน์ให้ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมของแตงโม ซึ่งเป็นลูกสาวของกระติก ทางด้าน แม่แตงโม นำเช็คเงินสินไหมทดแทนจากกรมธรรม์ฉบับดังกล่าว มอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อส่งมอบต่อให้กระติก ล่าสุด กระติกยังไม่ได้มารับไป ขอให้พนักงานสอบสวนเก็บไว้ก่อน

2 ผลตรวจมือถือ กระติก1

2 ผลตรวจมือถือ กระติก2

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐนิวส์โชว์

อ่านข่าวพิ่เมเติม

Avatar photo