Entertainment

สื่อถึงใคร? ‘นิก คุณาธิป’ เดือดจัด ร่ายยาวฉะคนหิวแสง อย่าดึงตนไปยุ่ง รู้ไม่หมด ไม่ควรพูด

สื่อถึงใคร? ‘คุณาธิป ปั่นประดับ’ เดือดจัด ร่ายยาวฉะคนหิวแสง อย่าทำให้เดือดร้อน อย่าดึงตนไปยุ่ง รู้ไม่หมด ไม่ควรพูด และ ไม่ควรเติมแต่ง ทิ้งท้ายแฮชแท็ก #คนตายพูดไม่ได้

ไม่รู้งานนี้ออกมาฟาดถึงใคร เพราะดูท่าทางแล้วจะเดือดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง นิก-คุณาธิป ปั่นประดับ ที่ออกมาฉะเดือดกลางเฟซบุ๊ก จัดหนัก จัดเต็ม ร่ายยาวถึงบุคคลปริศนาที่มีพฤติกรรมหิวแสง ก่อนทิ้งท้ายติดแฮชแท็ก #คนตายพูดไม่ได้

คุณาธิป ปั่นประดับ

‘คุณาธิป ปั่นประดับ’ เดือดจัด ร่ายยาวฉะคนหิวแสง อย่าดึงตนไปยุ่ง รู้ไม่หมด ไม่ควรพูด

ล่าสุด (9 เม.ย.) หนุ่มนิก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว Kunatip Pinpradab พร้อมกับร่ายยาวว่า “ผมอยู่ของผมเฉย ๆ นะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม

ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ไม่ควรเติมแต่ง” (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนขี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้

นิก

นิก1

นิก2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo