Entertainment

มึนตึ้บ! กรรชัย เผยกุนซือ เอ็ม แท้จริงชื่อ ภีม เบื้องหลังแก๊งเรือ ผู้หญิงอีกคนคือใคร?

มึนตึ้บ! กรรชัย เผยกุนซือ เอ็ม แท้จริงแล้วชื่อ ภีม เผยที่มามี 2 เอ็ม  เบื้องหลังแก๊งสปีดโบ๊ตนัดคุยอะไร-ผู้หญิงอีกคนคือใคร?

จากคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่มีการตั้งข้อกล่าวหากับกลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ต รวมถึงขยายผลไปยัง ‘นายเอ็ม’ ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ในฐานะกุนซือที่แนะนำทั้ง 5 คน ให้การเท็จไปในทิศทางเดียวกัน ล่าสุด (8 เม.ย.) หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงประเด็นกุนซือ ซึ่งเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันก่อน

มึนตึ้บ! กรรชัย เผยกุนซือ เอ็ม แท้จริงชื่อ ภีม เบื้องหลังแก๊งเรือ ผู้หญิงอีกคนคือใคร?

มึนตึ้บ! กรรชัย เผยกุนซือ เอ็ม แท้จริงชื่อ ภีม เบื้องหลังแก๊งเรือ ผู้หญิงอีกคนคือใคร?

โดยระบุว่า “ข่าวที่ออกมาสับสนไปเยอะแยะมากมาย แต่ประเด็นในข้อเท็จจริง ผมจะบอกให้ฟัง เอ็ม จริง ๆ ชื่อ ภีม เรื่องเกิดขึ้นหลัง แตงโม ตกเรือไปแล้ว คืนนั้นทั้ง 5 คนพยายามหาคนที่จะช่วยเหลือว่าเขาจะต้องทำอย่างไรต่อไป จึงติดต่อไปหา เอ็ม หรือ ภีม ซึ่งกำลังนั่งดื่มอยู่ เลยบอกพรุ่งนี้แล้วกัน

วันรุ่งขึ้นก็ไปคุยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภีม ชื่อเล่น เอ็ม เลยเรียกทนายมา ทนายชื่อ เอ็ม เหมือนกันเป็นผู้ชาย ถามว่าทำไมต้องตาม เอ็ม (ภีม) เพราะเขาค่อนข้างรู้แนวทาง ว่าควรต้องเป็นแบบไหนเวลาเกิดเหตุขึ้น อย่างเช่นตกเรือเขารู้จักหน่วยงานที่จะติดต่อ

ผมมีโอกาสได้คุยกับเขา เขาแจ้งผมมาแบบนี้ เขาบอกที่นำเสนอกันออกไปผิดหมดเลย เขาชื่อเอ็ม ทนายก็ชื่อเอ็ม ไปเจอกันที่ร้านอาหาร หลังจากนั้น 5 คนก็ไปคุยกับ ทนายตั้ม แล้วจะกลับมาให้ทนายเอ็มทำ แต่เขาไม่รับทำแล้ว

10 กรรชัย2

ถาม เอ็ม (ภีม) ว่าไปแนะนำให้เลื่อนพบตำรวจไปก่อนจริงไหม เขาบอกว่าเขาพูดจริง เขามีไลน์ หลักฐานการพูดคุยจริง คืนนั้นคนกลุ่มนี้คือ โรเบิร์ต คุยกับเขาบอกจะมาหา ตอนนั้นเขานั่งดื่มอยู่ เลยบอกว่าใจเย็นจะมาทำไม เดี๋ยวประสานหน่วยงานอื่นให้ เขาแจ้งไปบางพลัดแล้ว แต่บางพลัดบอกว่าไม่ใช่พื้นที่เขา ไว้พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกที เขามีไลน์นี้อยู่ คาดว่าน่าจะเป็นส่วนที่ทำให้เขาโดนเรื่องเลื่อนตำรวจออกไปก่อน

เร็ว ๆ นี้ เอ็ม (ภีม) จะออกมาพูด เขาขอให้รักษาสิทธิ์เขาด้วยในการนำเสนอภาพของเขา ถ้ามีการนำภาพของเขาออกมาเขาจะฟ้อง เขาจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเขาถือว่าตัวเขาตอนนี้ยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ศาลยังไม่ได้ตัดสินเขา ใครเอาภาพออกมาถือว่าไม่เคารพสิทธิ์เขา เขาโทรมาบอกผมก่อนเข้ารายการ

10 กรรชัย3

มี 2 เอ็ม เป็นผู้ชายทั้งคู่ ส่วนผู้หญิงที่ชื่อ ภัทร อีกคนหนึ่ง ไม่เกี่ยวกันเลย คนชื่อภัทรไปเกี่ยวกับทางฝั่งปอ เหมือนเป็นพี่ที่สนิทคนหนึ่งของปอ เป็นผู้หญิงวันนั้นมาออกโหนกระแสก็มาด้วย หน้าตาสวย ผมเจอแล้ว แต่ตอนนี้มีการจับตัวละครมาโยงกัน จนเป็นเรื่องเป็นราวเลย

ส่วนเจ้าของร้านอาหารเป็นอีกคนหนึ่งเลยเป็นผู้หญิง อันนั้นเขาไม่ได้เกี่ยว ที่คนกำลังสับสน คือ ภีม หรือ เอ็ม เขาเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท คืนที่เกิดเหตุ กลุ่มนี้ก็โทรไปหาเขา นัดไปคุยอีกวันที่ร้านอาหาร หลังจากนั้นตามทนายมาชื่อเอ็มเหมือนกัน คนนั้นพูดทีคนโน้นพูดทีเรื่องมันเลยขยายกว้าง ไม่รู้ใครเป็นใครเลย

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo