Entertainment

ตร.ตอบแล้ว! เจ้าของเบอร์ VIP ที่สันธนะจี้ถาม คาดเอี่ยวเปิดโรงแรมรอ ‘แตงโม’ คืนเกิดเหตุ

ตร.ตอบแล้ว! เจ้าของเบอร์ VIP ลงท้าย 4444 กับ 6666 ที่สันธนะจี้ถาม คาดเอี่ยวเปิดโรงแรมรอ แตงโม ในคืนเกิดเหตุ เผยเป็นเบอร์ ไฮโซปอ โทรคุยกับลูกน้อง

อีกคนที่ยังเคลื่อนไหวช่วยคลี่คลายคดีแตงโม สำหรับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล โดยเมื่อวันก่อนได้นำหลักฐานมาบุกยื่นให้ตำรวจเจ้าของคดี อ้างว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือ VIP ลงท้ายด้วยหมายเลข 4444 และ 6666 และมีการติดต่อพูดคุยกับคนบนเรือในเหตุการณ์บางอย่าง ซึ่งนายสันธนะคาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรมรอแตงโมในคืนเกิดเหตุ จึงอยากขอให้ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ 2 เบอร์นี้ว่ามีการติดต่อกับ 5 คนบนเรือช่วงระหว่างที่อยู่บนเรือ รวมถึงก่อนและหลังลงเรือหรือไม่

2 เบอร์ VIP ที่สันธนะจี้ถาม3

ตร.ตอบแล้ว! เจ้าของเบอร์ VIP ที่สันธนะจี้ถาม คาดเอี่ยวเปิดโรงแรมรอ แตงโม คืนเกิดเหตุ

แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่า หลักฐานเบอร์โทรศัพท์หมายเลขลงท้ายด้วย 4444 กับ 6666 ที่นายสันธนะนำมายื่นให้ตรวจสอบนั้น เบอร์หมายเลข 6666 เป็นเบอร์ของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ส่วนหมายเลขมือถือที่ลงท้ายด้วย 4444 นั้นเป็นเบอร์มือถือของพนักงานบริษัทนายตนุภัทร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้ยึดโทรศัพท์มือถือทั้ง 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ทหลังเกิดเหตุไปตรวจสอบการติดต่อทั้งหมดแล้ว

ดังนั้นเรื่องเบอร์โทรหรือการติดต่อกันทางโทรศัพท์มือถือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมไว้อยู่ในสำนวนการสอบสวนทั้งหมดแล้ว แต่ไม่ได้เปิดเผยออกมาทำให้นายสันธนะเข้าใจผิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตรวจสอบหมายเลข

2 เบอร์ VIP ที่สันธนะจี้ถาม2

2 เบอร์ VIP ที่สันธนะจี้ถาม1

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 7 , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo