Entertainment

เดือด! กรรชัย ขอด่า บังแจ็ค ออกรายการสด หลังโพสต์แซะ ผิด ม.189 ปมหลักฐานบนเรือ

เดือด! กรรชัย ขออนุญาตด่า บังแจ็ค ออกรายการสด หลังโพสต์แซะ มีความผิด มาตรา 189 ปมมีหลักฐานรูปภาพวิดีโอบนเรือ

จากกรณี หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดคลิป แตงโม นิดา บนเรือสปีดโบ๊ต ซึ่งเป็นหลักฐานหนึ่งในคดีที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน เพื่อเทียบเคียงให้สิ้นสงสัย ว่าผ้าคลุมสีขาวที่เธอใส่ในวันเกิดเหตุ ไม่ใช่ผืนเดียวกับผ้าของ Mr.Raja Hider หรือ บังแจ็ค USA ซึ่งอ้างว่ามีลักษณะคล้ายวัตถุพยานดังกล่าวที่หายไป

8 กรรชัย ด่า บังแจ็ค ออกรายการ1

เดือด! กรรชัย ขอด่า บังแจ็ค ออกรายการสด หลังโพสต์แซะ ผิด ม.189 ปมหลักฐานบนเรือ

ปรากกว่าในเวลาต่อมา บังแจ็ค ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “ทำไมถึงหนุ่ม กรรชัย มีหลักฐานรูปภาพวิดีโอบนเรือ ทั้งทางที่ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มทำร้ายหลักฐานเพราะห้าคนบนเรือลบรูปภาพหลักฐานต่าง ๆ นานาไปเรียบร้อยแล้ว ? ผมว่าหนุ่ม กรรชัย มีความผิด มาตรา 189”

ล่าสุด (8 เม.ย.) หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงเรื่องนี้กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ระบุว่า “พอผมเปิดคลิปนั้นไป ล่าสุดบังแจ็คสวนผมมาละนะ จริง ๆ ผมไม่อยากให้ค่าคุณนะ แต่คุณดูนะ อะอันดับแรกเลยนะบัง คุณไปเขียนภาษาไทยให้ถูกก่อน”

8 กรรชัย ด่า บังแจ็ค ออกรายการ2

“อันดับที่ 2 ไปตามข่าวตั้งแต่แรกในวันที่ผมมีโอกาสได้คุยกับ 4 คนบนเรือ ปอ โรเบิร์ต แซน กระติก ผมพูดออกรายการเลยว่าก่อนที่พวกเขา 4 คนมาออกรายการผมเนี่ย เขาขอนัดเจอผมก่อน ผมไปตามนัด ผมบอกเขาเลยว่าส่งหลักฐานมาให้ผมก่อนไม่งั้นผมไม่คุย เขาส่งหลักฐานมา หลักฐาน 1 ในนั้นคือคลิปวิดีโอนั้น ที่ผมมีอยู่ ไม่ได้หมายความว่าผมได้มาตอนนี้นะ ทำความเข้าใจด้วยนะบังแจ็ค”

“เรื่องนี้ผมคุยต่อหน้าทนายเดชา เพราะเขาเป็นทนายของแม่ เขามีสิทธิ์เต็มอัตราผมถึงต้องเชิญเขามา และถามเขาว่าผมเปิดได้ไหมต่อหน้าทนายของแม่ ผมทำอย่างถูกต้องนะ ผมโทรปรึกษาตำรวจแล้วว่าเปิดได้ไหม ตำรวจบอกไม่ติด ถ้าอยากคลี่คลายปัญหาที่คุณกำลังทำและสร้างมันขึ้นมา ตอนนี้คุณตอบให้ได้ก่อนทำเพื่อจุดประสงค์อะไร เลอะเทอะจริง ๆ บังแจ็ค พอได้แล้ว นี่ไงถึงบอกแล้วว่าไม่มีใครเขาให้ค่าคุณไง คุณทำแบบนี้ นี่ขออนุญาตด่าออกรายการนะ”

8 กรรชัย ด่า บังแจ็ค ออกรายการ3

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo