Entertainment

เจอแล้ว! โรงแรมหรูริมน้ำ ใกล้กองทราย มีทางลัดลุยเข้ายาก หลังถูกคาดเอี่ยวคดี ‘แตงโม’

เจอแล้ว! โรงแรมหรูริมน้ำ ใกล้กองทราย มีทางลัดลุยเข้ายาก หลังถูกคาดเอี่ยวคดี ‘แตงโม’ ทางอมรินทร์ทีวี รายงานว่า หากจะใช้เส้นทางนี้ก็สามารถใช้ได้ แต่ค่อนข้างลำบากพอสมควร

จากกรณีที่ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เคยได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่โรงแรมหรูปริศนาแห่งหนึ่ง บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยาที่ปิดตัวกะทันหันใกล้เคียงกับ ที่เกิดเหตุดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต ซึ่งอยากให้ตำรวจไปตรวจสอบจ้อมูลว่ามีความเกี่ยวโยงกับคดีของดาราสาวหรือไม่

รวมถึงในประเด็นที่ชาวเน็ตต่างสงสัยว่า ถ้าย้อนกลับไปในช่วงวันที่เกิดเหตุ จะพบว่า 1 ใน 5 บุคคล บนเรือมีการเคาะทรายออกจากรองเท้าหลังลงเรือ จนชาวเน็ตยิ่งสงสัยหนักว่าเรือลำนี้อาจไปจอดที่ใดมาก่อนหน้าเกิดเหตุ ซึ่งที่ตรงนั้นอาจจะมีทรายอยู่

ปกโรงแรมหรู1

โรงแรมหรูริมน้ำ ใกล้กองทราย มีทางลัดลุยเข้ายาก หลังถูกคาดเอี่ยวคดี ‘แตงโม’

ล่าสุด (5 เม.ย.) ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง ว่ามีชาวเน็ตได้ทดลองใช้แอพลิเคชั่นกูเกิ้ลแมพแบบภาพจากดาวเทียม วิเคราะห์เพื่อดูสถานที่จริง ปรากฏว่า เห็นเหมือนมีโรงแรมแห่งหนึ่งดันมีลานทรายบริเวณทางเข้า

ทางทีมข่าวอมรินทร์จึงได้ไปค้นหา และพบว่าโรงแรมดังกล่าวสามารถเดินทางได้แบบทั้งทางถนน แล้วยังสามารถไปทางเรือได้อีกด้วย เพราะมีท่าเทียบเรืออยู่และมีเนินทรายอยู่แถวริมตลิ่ง ไม่ใช่ตรงท่าเรือ แต่หากสมมติเหตุการณ์ว่าเป็นไปได้หรือไม่ว่าแก๊งสปีดโบ๊ตจะเดินเท้าเข้าไปในโรงแรม ก็จะค่อนข้างยาก

จากลักษณะของลานทราย เป็นลานริมตลิ่ง ไม่ได้มีรั้วของทางโรงแรม เป็นที่ส่วนบุคคล ยังไม่มีการก่อสร้าง ค่อนข้างจะรก ทำให้ชายฝั่ง มีคลื่นน้ำกระทบตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถเดินไปได้ ถ้าจะเดินจริง ๆ ก็ลำบากมาก ไม่ได้เอาไว้เทียบเรือ แต่โรงแรมระดับ 3 ดาว มีอยู่แถวนั้นจริง ถ้าส่วนใหญ่จะจอดก็จะจอดที่โป๊ะของโรงแรม ไม่มีใครมาจอดตรงเนินทรายแน่นอน ค่อนข้างลำบาก และในคืนเกิดเหตุตอนนั้นน้ำก็ลงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

โรงแรม3

โรงแรม2

โรงแรม1

โรงแรม

batch messageImage 1649137973703

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo