Entertainment

‘แม่แตงโม’ ฝากถึง ‘ปอ-โรเบิร์ต’ ออกมาสารภาพได้แล้ว-ตอนนี้ยังติดต่อทั้งคู่ไม่ได้

‘แม่แตงโม’ ฝากถึง ‘ปอ-โรเบิร์ต’ ออกมาสารภาพได้แล้ว หลังเคยสัญญาไว้ว่าสึกแล้วจะรับสารภาพ เผยตอนนี้ยังติดต่อทั้งคู่ไม่ได้

สำหรับคดีความของดาราสาว แตงโม นิดา มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ คือข้อหาให้การเท็จ และข้อทำลายพยานหลักฐาน ส่วนทางด้าน แซน วิศาพัช ถูกหมายจับในข้อกล่าวหากระทำผิดฐาน กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ส่วนทางด้าน กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวดาราสาวก็ได้ยอมรับสารภาพว่าได้ให้การเท็จจริง

ปกแม่แตงโม1 1

‘แม่แตงโม’ ฝากถึง ‘ปอ-โรเบิร์ต’ ออกมาสารภาพได้แล้ว-ตอนนี้ยังติดต่อทั้งคู่ไม่ได้

ล่าสุด (6 เม.ย.) Ch3ThailandNews ข่าวสามสี 6 เม.ย. 65 – แม่แตงโม ไม่เชื่อกระติกสารภาพ 100% จ่อโทรหา “ปอ – โรเบิร์ต” ให้สารภาพตามสัญญา ซึ่ง ทางข่าวสามสี ได้เผยข้อมูลว่าได้มีการสัมภาษณ์กับ แม่แตงโม ซึ่ง แม่แตงโม ก็รู้สึกดีใจว่ากระติกรับสารภาพ แต่คิดว่าไม่ได้สารภาพ 100% เพราะตนเองรู้จักกระติกพอสมควร ถ้าจะสารภาพก็ควรพูดความจริงออกมาให้หมด ถึงจะส่งผลดีต่อรูปคดี ไม่ใช่แค่กระติก แต่หมายถึงทุกคนบนเรือ พร้อมทั้งบอกว่าตำรวจมีข้อมูลบนเรือมากกว่าที่กระติกรับสารภาพอีก แต่ไม่ได้เปิดเผยออกมาเท่านั้นเอง

ทั้งนี้ แม่แตงโม ได้ฝากไปถึง ปอ-โรเบิร์ต ว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่ทั้งสองคนควรออกมาสารภาพความจริงทั้งนั้นหมดกับคุณแม่ ตอนนี้ก็สึกแล้ว ก็ควรทำตามสัญญาว่าหากสึกออกมาจะสารภาพและแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ดังนั้นควรรับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง คุณแม่ไม่ได้บังคับ แต่ทั้งคู่พูดเอง อาจจะโทรไปทวงถามทั้งคู่ถึงเรื่องนี้ ตั้งแต่สองคนนี้สึกมายังไม่ได้ติดต่อคุณแม่เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : Ch3ThailandNews

batch ปอโรเบิร์ต 233653

ปอ

แม่แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo