Entertainment

งานคิ้วยังเป๊ะ ‘บี้ เดอะสกา’ แต่งหน้าเป็น ‘พิมรี่พาย’ มองแว๊บแรกถึงกับตกใจ!

งานคิ้วยังเป๊ะ ‘บี้ เดอะสกา’ แต่งหน้าเป็น ‘พิมรี่พาย’ มองแว๊บแรกถึงกับตกใจ รอยสักก็มา จัดวางของไลฟ์ขายก็มี ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงได้เลย

เป็นยูทูบเบอร์ระดับต้น ๆ ของเมืองไทยก็ว่าได้ สำหรับ บี้ เดอะสกา หรือ กฤษณ์ บุญญะรัง เจ้าพ่อสายคอนเทนต์สายฮาเจ้าของช่องยูทูบ Bie The Ska ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 13.6 ล้านคน ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะปล่อยคลิปใด คอนเทนต์ไหนก็ปังมาตลอดเลยทีเดียว เรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้อยู่เสมอ

ปกบี้พิมรี่พาย

‘บี้ เดอะสกา’ แต่งหน้าเป็น ‘พิมรี่พาย’ มองแว๊บแรกถึงกับตกใจ!

ล่าสุด (5 เม.ย.) บี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตแตกตื่นกันไปหมด เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านเพจเฟซบุ๊ก Bie The Ska พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “เจ้พิมริบี้มาแล้วค๊าาาาาา คุณลูกค้าข๋าคุณลูกค้า 🛎 วันนี้มีไอโฟนมาขายให้เพื่อน ๆ น้า”

บี้ ขอสะบัดแปรงแต่งหน้าคัฟเวอร์เป็นแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ โดยมาในลุคผมสั้นสีทอง ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำ พร้อมกับจัดเต็มเครื่องหน้า เหมือนแม้กระทั่งการเขียนขอบตา รอยสักที่แขน สีเล็บ ใคร ๆ ก็ต้องหยุดดูว่าสรุปนี่ บี้ หรือว่า พิมรี่พาย กันแน่ แว๊บแรกถึงกับแยกไม่ออกเลย แถมแบล็คกราวน์ด้านหลังก็คล้ายที่เก็บของอีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ

ซึ่งหลังจากที่ บี้ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปก็มีแฟน ๆ แห่เข้ามาถล่มกดไลก์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์แซวในความเหมือนนี้

บี้เดอะสกา2

บี้เดอะสกา3

บี้เดอะสกา4

บี้เดอะสกา

บี้เดอะสกา1

บี้เดอะสกา5

พิมรี่พาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo