General

เกมแล้ว!! ‘พ่อกระติก’ ติดโควิด อยู่ระหว่างรักษาตัว ‘สิระ’ ไม่รอดติดด้วย

เกมแล้ว!! พ่อกระติกติดโควิด อยู่ระหว่างกักตัว และทำการรักษา ขณะที่ “สิระ” ไม่รอดติดด้วย ลุ้น “กระติก” เพื่อนสนิทแตงโม ติดหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ “กระติก” ตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้อยู่ในระหว่างกักตัวและทำการรักษา

พ่อกระติกติดโควิด

พ่อกระติกติดโควิด

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 นายเกียรติศักดิ์ พา “กระติก” บุตรสาว พร้อมด้วยนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และทนายความ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา “ให้การเท็จ” กรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ก่อนจะมีการตั้งโต๊ะแถลงที่โรงพัก ร่วมกับนายสิระ เจนจาคะ

ต่อมา วันที่ 5 เมษายน 2565 นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล และ กระติก เดินทางมาที่ศาลแขวงนนทบุรี พร้อมกับนายสิระ เจนจาคะ นายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ หลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี นัดส่งฟ้องพนักงานอัยการในข้อหาให้การเท็จ

พ่อกระติกติดโควิด

“สิระ” ติดโควิดด้วย

ล่าสุดวันเดียวกันนี้ นายสิระ เจนจาคะ แจ้งผลติดโควิด โดยยืนยันว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยขณะนี้มีอาการปวดหัว เจ็บคอ มีไข้ ซึ่งได้ทำการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เป็นที่คาดหมายว่า อาจจะติดในวันเดียวกันกับนายเกียรติศักดิ์ พ่อของกระติก ทั้งวันที่พากระติกไปรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จที่ สภ.เมืองนนทบุรี และเดินทางไปศาลแขวงนนทบุรีด้วยกันเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo