Entertainment

‘แตงโม’ อาจใกล้ถึงเวลาไปแล้ว? เพื่อนร้อนใจมาหา 2 คืนติดกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง

จิลล์ จักรพงส์ เผย แตงโม นิดา อาจใกล้ถึงเวลาไปแล้ว? หลังคนใกล้ชิดโร่ปรึกษา ร้อนใจเพื่อนมาหา 2 คืนติดกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง

หลังเกิดโศกนาฏกรรมแตงโม ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะถึงแม้ว่ากลุ่มที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนในคืนเกิดเหตุ จะออกมาแถลงชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องนี้ยังมีอีกหลายปริศนาที่ชวนให้ค้างคาใจ ซึ่งก็ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว ที่เกิดเหตุร้ายขึ้นกับดาราสาว แตงโม นิดา แต่คดีความยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด ขณะที่เรื่องราวเร้นลับที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เกี่ยวกับการสัมผัสถึงแตงโม ต่างก็มีมาให้ได้ยินอยู่เรื่อย ๆ

19 แจ๊คจิลล์ แตงโม1

แตงโม นิดา อาจใกล้ถึงเวลาไปแล้ว? เพื่อนร้อนใจมาหา 2 คืนติดกลิ่นน้ำหอมฟุ้ง

ล่าสุด (5 เม.ย.) จิลล์-จักรพงส์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้ แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว jack jill kumanthong เล่าเหตุการณ์ที่มีคนมาปรึกษาเรื่องเพื่อนตกเรือว่า มักจะมาหาเวลา 5 ทุ่ม พร้อมกับกลิ่นน้ำหอม และบางครั้งก็ได้เห็นเงาปลายตา ทำให้เกิดความไม่สบายใจและสงสัยว่า เพื่อนต้องการอะไร

“#ได้กลิ่นเธอมา เรื่องเศร้าของ #เรื่องคนตกเรือ คนใกล้ชิดท่านหนึ่งได้นำเรื่องราวสุดหลอนมาปรึกษาผม เรื่องเพื่อนตกน้ำ ว่าเหมือนเพื่อนเธอมาหาเธอหลายครั้ง เวลากลับบ้านตอนขึ้นบันไดบ้าน จะได้กลิ่นน้ำหอมโปรดของเธอ เค้าสัมผัสรู้สึกได้เลยว่าเพื่อนมาหาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมนั้น

ถ้าได้กลิ่นนี้ก็รู้ว่าเป็นเธอ เวลาได้กลิ่นประมาณ 5 ทุ่มประจำแรก ๆ ตอนเกิดเรื่อง บางครั้งก็ได้กลิ่น 2 คืนติดกัน นอกจากนั้นก็จะมาทำเสียงเหมือนมีคนเดินผ่าน หรือเห็นเหมือนมีคนเดินผ่านไปปลายหางตา

แตงโม

ร้อนใจ จึงมาปรึกษาว่า “เธอต้องการอะไร” ผมก็บอกไปว่า “เค้าไม่ได้ต้องการอะไร แค่เค้ารักและเป็นห่วงทุกคน เพราะตอนเธออยู่ทุกคนก็มีแต่มิตรไมตรีที่ดีให้กัน และเธอก็ไปหาทุกคนที่สามารถสื่อสัมผัสได้ว่า “เค้าคิดถึง”

ผมว่ามันอาจใกล้เวลาแล้วที่เค้าจะต้องไปจริงแล้ว แค่อยากมาสัมผัสให้รู้เท่านั้น ผมเลยแนะนำให้พูดคุยกับเธออย่าได้กลัว เพราะเค้ามาดี มาด้วยความรัก และเหงาโดดเดี่ยว

ผมจะเล่าอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้เพราะเป็นคำสัญญาที่ผมให้ไว้ต่อกันกับบางอย่างภูติผีพรายน้ำไว้ เรื่องราวลี้ลับต่างๆเกิดขึ้น เมื่อชะตาพาพวกเค้าไปอยู่ผิดที่ผิดเวลากันเอง มันจึงเกิดเรื่องราวขึ้น เรื่องราว #ตกน้ำ จะจบยังไงคงต้องตามต่อกันครับ”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าโพสต์ดังกล่าว จิลล์ จักรพงศ์ ไม่ได้เจาะจงถึงใครโดยเฉพาะ แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ โก้ ธีรศักดิ์ ถึงการสัมผัสจิตแตงโมได้ จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมาแล้ว โดยระบุว่า แตงโมไม่ได้โดนตีหัว ฟันอยู่ครบ เป็นอุบัติเหตุไม่ใช่ฆาตกรรม และกล่าวถึงอาถรรพ์ผีพราย ผู้ที่เข้ามายุ่งเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็จะพังทุกราย ไม่ว่าจะเข้ามาช่วยหรือหิวแสงก็ตาม

19 แจ๊คจิลล์ แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo