Entertainment

ไม่รู้จะทำยังไง! ‘หมอของขวัญ’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกเตือนระวังโดนฟ้อง

หมอของขวัญ’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกเตือนระวังโดนฟ้อง ปมทำคดีแตงโมไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริง ลั่นพูดความจริงไม่ได้ ก็ไม่รู้จะทำยังไง!

จากประเด็นที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ฝากถึงคนที่หิวแสงมโนกันไปด้วยความเท็จเกี่ยวกับคดีของ แตงโม นิดา สันนิษฐานต่าง ๆ ถ้าทำให้ใครเสียหาย ก็เตรียมโดนฟ้อง เตรียมรับหมายศาลได้เลย

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้มีการนำเสนอข่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมกับเอ่ยในช่วงหนึ่งของรายการว่า “เท่าที่ทราบ เช่น แอนนา ใครต่อใคร หรือ หมอของขวัญ เท่าที่ผมได้ยินมา ก็ฝากเตือนไปเลยแล้วกัน เขามีการตั้งทนายจะฟ้องกลับกัน เหมือนพูดไปแล้วข้อมูลไม่ได้เป็นตามข้อเท็จจริง แต่ต้องรอดูเอง แต่แว่ว ๆ มาแบบนี้ เป็นประเด็นที่แตกกันไปเยอะ ผมว่าเรื่องนี้กันอีกเยอะ”

ปกหมอ2

ไม่รู้จะทำยังไง! ‘หมอของขวัญ’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกเตือนระวังโดนฟ้อง

ล่าสุด (4 เม.ย.) หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @doctorkatekate พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ข่าวเพียบ หมอจะถูกฟ้อง โอเคจัดไป นิทานเฟส 3 มาค่ะ สสส พน อังคาร 5 เม.ย. ไลฟ์เพจ Doctorkatekate ทุ่ม 2 ทุ่ม ไม่แน่ แต่ถ้าประเทศนี้พูดความจริงไม่ได้ ก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ” ก่อนทิ้งท้ายข้อความไว้ว่า “ขออภัยที่ไม่สัมภาษณ์สื่อใด ๆ นะคะขี้เกียจคิดว่าเขาจะตัดไปยังไงค่ะ”

หมอของขวัญ1

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo