Entertainment

คำถามที่โซเชียลสงสัย ‘กระติก’ ตอบชัด! โต้กลับ ‘แอนนา’ ปมเก็บตัว-ลาออกจากงาน

คำถามที่โซเชียลสงสัย กระติก อิจศรินทร์ เผยนอนหลับบ้างมั้ย ยังรักแตงโมหรือเปล่า พร้อมโต้กลับ แอนนา ยันไม่รู้เรื่องจ่อฟ้อง เคลียร์ปมเก็บตัว ชี้ยังใช้ชีวิตได้ปกติ ปัดลาออกจากงาน แค่ขอสะสางคดีก่อน

ทำเอาโซเชียลต่างพากันจับตา หลังจากที่ แอนนา เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ออกมาเปิดเผยถึงเรื่อง กระติก อิจศรินทร์ จนกลายเป็นประเด็นร้อน ว่าเธอเครียดจนต้องเก็บตัวอยู่แต่บ้าน และไม่ได้ไปทำงานแล้ว อีกทั้งยังได้โพสต์ตัดพ้อในทำนองว่าถูกคนบนเรือเตรียมดำเนินคดี ทำให้เกิดความสงสัยว่าคนที่จะฟ้องคือกระติกหรือเปล่า

15 กระติก อิจศรินทร์

คำถามที่โซเชียลสงสัย กระติก อิจศรินทร์ ตอบชัด! โต้กลับ แอนนา ปมเก็บตัว-ลาออกจากงาน

ล่าสุด (4 เม.ย.) กระติก ที่ได้เดินทางมาสภ.อ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จในคดีแตงโม รวมถึงตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบคำถามสื่อมวลชน โดยเธอเผยถึงประเด็นที่มีข่าวออกมาว่าเธอนั้นเครียดมาก จนเก็บตัวและลาออกจากงาน

โดย กระติก ยืนยันว่า ว่า “ไปปกติค่ะ ไปส่งลูกที่โรงเรียนปกติ ยังใช้ชีวิตได้ปกติ เพราะฉะนั้นข่าวอะไรใดๆ ที่บอกว่าไม่กล้าออกจากบ้าน ชีวิตเราอย่างนั้นอย่างนี้ อันนี้ไม่จริงค่ะ ในเรื่องงานเราอยากจะสะสางเรื่องคดีก่อนแล้วค่อยกลับไปทำงาน ยังต้องให้ปากคำเพิ่มเติม ยังต้องโดนเรียกสอบสวน แต่ยังคงมีสถานะพนักงานอยู่”

พร้อมกับย้ำว่า “ไม่เคยเครียดจนต้องทานยาค่ะ ยอมรับว่ามันต้องมีเครียดบ้าง เราไม่เคยเจอสถานการณ์นี้ บวกกับเราเสียเพื่อนไป เราก็เสียใจเนอะ ซึ่ง ณ ตอนนี้ คดียังไม่ได้คลี่คลาย ยังต้องพบสื่อมวลชน โดนกระแสสังคมยังโจมตีเราอยู่เลยค่ะ”

แอนนา2

ส่วนเรื่องแจ้งความดำเนินคดี แอนนา เนื่องจากก่อนหน้านี้อีกฝ่ายเพิ่งโพสต์ข้อความว่าเธอพาเพื่อนฉันไป และเธอก็กลับมาฟ้องฉัน 

“อันนี้ยังไม่ได้เห็นค่ะ ไม่ทราบว่าเขาโพสต์อะไร ไม่ได้มีการคุย ยังไม่ได้ทำอะไรค่ะ ไม่ขอกล่าวถึง เราจะไม่พาดพิงถึงคนอื่น ขอโฟกัสที่เรื่องตัวเองและคดี เพราะอันนี้เขาคือคนอื่น ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องตรงนี้เลย ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาค่ะ”

โซเชียลถามว่าหลังจากเกิดเรื่อง นอนหลับบ้างมั้ย ยังรักแตงโมหรือเปล่า ?

“ติกไม่ได้กลับบ้านนอนนะ เอาอย่างนี้ ไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่องของเรา อย่างติกรักโมมั้ย รู้กันอยู่แล้ว คนรอบข้างใกล้ชิดก็รู้ แต่ถ้าคนนอกไม่ได้เข้ามาอยู่ เขาสัมผัสไม่ได้ อันนี้เข้าใจนะเพราะเขาไม่ใช่คนใน เขาไม่ใช่เราสองคน แต่ถ้าคนที่อยู่ในบ้านอย่างคุณพ่อเขารู้อยู่แล้ว เพราะไม่อย่างนั้นอยู่ไม่ได้นาน 20 ปีนะ”

กระติก แตงโม 44655

ขอบคุณคลิปจาก ข่าวช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo