Entertainment

แอนนา โพสต์ถึงใคร? พาเพื่อนฉันไป แล้วกลับมาฟ้องฉัน วอนอย่าเอ่ยถึงผู้หญิงคนนั้น

ใจเธอได้มาก! แอนนา โพสต์ถึงใคร พาเพื่อนฉันไป แล้วกลับมาฟ้องฉัน วอนอย่าเอ่ยถึงผู้หญิงคนนั้น ทิ้งท้ายเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแม่

จากประเด็นที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ฝากถึงคนที่หิวแสงมโนกันไปด้วยความเท็จเกี่ยวกับคดีของ แตงโม นิดา สันนิษฐานต่าง ๆ ถ้าทำให้ใครเสียหาย ก็เตรียมโดนฟ้อง เตรียมรับหมายศาลได้เลย

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้มีการนำเสนอข่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมกับเอ่ยในช่วงหนึ่งของรายการว่า “เท่าที่ทราบ เช่น แอนนา ใครต่อใคร หรือ หมอของขวัญ เท่าที่ผมได้ยินมา ก็ฝากเตือนไปเลยแล้วกัน เขามีการตั้งทนายจะฟ้องกลับกัน เหมือนพูดไปแล้วข้อมูลไม่ได้เป็นตามข้อเท็จจริง แต่ต้องรอดูเอง แต่แว่ว ๆ มาแบบนี้ เป็นประเด็นที่แตกกันไปเยอะ ผมว่าเรื่องนี้กันอีกเยอะ”

ปกแอนนา1 1

แอนนา โพสต์ถึงใคร? พาเพื่อนฉันไป แล้วกลับมาฟ้องฉัน วอนอย่าเอ่ยถึงผู้หญิงคนนั้น

ล่าสุด (4 เม.ย.) แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา พร้อมโพสต์ข้อความปริศนาถึงใครบางคนว่า “เธอพาเพื่อนฉันไป..และเธอก็กลับมาฟ้องฉัน…โอเค ใจเธอได้มากนะ ชั้นเชื่อในนรก สวรรค์และจะรอดูวันนั้นที่พระเจ้าพิพากษา”

โดยยังทิ้งท้ายข้อความไว้ในใต้โพสต์ว่า “ทุกคนอย่าคอมเมนต์ถึงผู้หญิงคนนั้นนะคะ , เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแม่นะคะ” ก่อนที่ชาวเน็ตจะเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ไม่รู้จะพิมพ์อะไร บรรยายยังไง สั้น ๆ ช่างกล้าช่างมั่น หรือ คนจะเลว เลยต้องเลวทุกหย่อมหญ้า นรก สวรรค์ มีจริงครับ ส่งกำลังใจนะครับคุณแอนนา

แอนนา2

แอนนา1

แอนนา

5 แอนนา ทำรตูบริจาคเพื่อแตงโม4

5 แอนนา ทำรตูบริจาคเพื่อแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo