Entertainment

คำตอบที่ได้ทำซึม! ‘กระติ๊บ ชวัลกร’ โผล่ถาม ‘เบิร์ด’ กลางไอจี คิดถึง ‘แตงโม’ ใช่ไหม?

คำตอบที่ได้ทำซึม! ‘กระติ๊บ ชวัลกร’ โผล่ถาม ‘เบิร์ด’ กลางไอจี คิดถึง ‘แตงโม’ ใช่ไหม หลัง เบิร์ดลงภาพคู่กับแตงโม เจ้าตัวตอบกลับชัด โคตรคิดถึง

เดินหน้าใช้ชีวิตต่อด้วยความคิดถึง แม้ว่าดาราสาว แตงโม นิดา จะจากไป 1 เดือนกว่าแล้ว แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของใครอีกหลายคน รวมถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ยังคงคิดถึงเธออยู่ทุก ๆ วัน เหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามก็เข้าไปส่งกำลังใจให้ หนุ่มเบิร์ด บนอินสตาแกรมอยู่ตลอดเวลา และขอซัพพอร์ตอยู่ไม่ห่าง

ปกกระติ๊บ1 1

คำตอบที่ได้ทำซึม! ‘กระติ๊บ ชวัลกร’ โผล่ถาม ‘เบิร์ด’ กลางไอจี คิดถึง ‘แตงโม’ ใช่ไหม?

ล่าสุด (3 เม.ย.) เบิร์ด ได้ปล่อยภาพที่หลายคนต่างเฝ้ารอคอย เป็นภาพคู่ระหว่าง เบิร์ด และแตงโม ที่ถ่ายเก็บไว้ในตอนที่ดาราสาวรับปริญญา พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอหอมหน่อยจิ @melonp.official 🍉 #stonerbkk #greenmanmelon”

ซึ่งทางด้านนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทอย่าง กระติ๊บ ชวัลกร ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรไว้อาลัยให้กับแตงโม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับถามแบบตรง ๆ ว่า “คิดถึงพี่โมใช่ไหมคะ น่ารัก” จึงทำให้ทางด้าน เบิร์ด ไม่รอช้าและรีบตอบกลับว่า “โคตรคิดถึง” ถึงแม้จะเป็นเพียงคำตอบสั้น ๆ แต่ก็ทำหลายคนซึมไม่น้อยเลยทีเดียว สัมผัสได้ถึงความรัก และความคิดถึงที่เบิร์ดยังคงมีต่อแฟนสาวอยู่ตลอด แม้วันเวลาจะล่วงเลยไปทุกวันก็ตาม

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Green Man (@stonerbkk)

เบิร์ดแตงโม

เบิร์ดแตงโม1

เบิร์ดแตงโม2

กระติ๊บ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo