Entertainment

มารี ยิ้มแก้มปริ พิชญ์ กาไชย บุกเซอร์ไพรส์กลางรายการ รักครั้งนี้ทำให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

มารี ยิ้มแก้มปริ พิชญ์ กาไชย บุกเซอร์ไพรส์กลางรายการ รักครั้งนี้ทำให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เป็นคนที่นิ่งมากขึ้น ตอนนี้คบกันได้ปีกว่าแล้ว

แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์ หรือไม่เคยลงภาพคู่กัน แต่ความหวานก็ไม่แพ้คู่อื่นเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของ สาวมารี เบรินเนอร์ กับแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ทั้งคู่คบหากันมาได้ 1 ปีกว่าแล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมาก ๆ เหล่าแฟนคลับก็คอยซัพพอร์ตความรักครั้งนี้ของทั้งคู่แบบเต็มที่อีกด้วย

ปกมารี1

มารี ยิ้มแก้มปริ พิชญ์ กาไชย บุกเซอร์ไพรส์ รักครั้งนี้ทำให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ล่าสุด (3 เม.ย.) มารี ได้มาออกรายการ ตีท้ายครัว งานนี้คำถามแรกก็ทำเอามารีถึงกับต้องรีบตอบทันที ประกาศขายบ้านเพราะคลั่งรัก? “ใช่ค่ะ คลั่งรักหมา คือเอาหมาตัวใหญ่มาเลี้ยง แล้วเข้ากับตัวเล็กไม่ได้ แล้วบ้านหลังนี้โซนค่อนข้างจำกัด ว่าจะต้องอยู่รวมกันแบบนี้ ก็เลยอยากได้ที่ ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้ จะย้ายหาที่แบ่งสัดส่วนได้”

ไม่ได้คลั่งรักหมาอย่างเดียว?
มารี :  คลั่งรักหลายอย่างเลยค่ะ คลั่งรักสกินแคร์ด้วย

ฟรายเดย์สรุปหมาใครกันแน่?
มารี : ตอบยากเลย ช่วยกันเลี้ยงแหละ ช่วยกันดูแล แต่ความจริงคือฟรายเดย์อยู่ที่นี่ไม่ได้ แต่มันเข้ากับพวกหมาแมวพวกนี้ไม่ได้ ก็เลยจะอยู่กับพี่พิชญ์ส่วนใหญ่

กี่ปีแล้ว?
มารี : ปีกว่า ๆ ค่ะ

ไปคลั่งรักกันได้ยังไง
มะปราง อลิสา : วันแรกที่เขาเจอกัน พี่พิชญ์เขาทำอาหารอยากทำแบบ เชฟส์เทเบิ้ล ชวนปรางไปกินด้วยได้ไหม ก็เลยไปชวนมารีไปด้วย แต่หลังจากวันนั้นเขาก็ไปคุยกันแล้ว ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ชงอะไรเลย

แล้วจู่ ๆ มดดำ คชาภา ก็พาหนุ่มหวานใจมารีมาบุกเซอร์ไพรส์กลางรายการทันที

มารี3

งานนี้ ลิลลี่ ภัณฑิลา ก็เล่าเสริมว่า มารี ได้โทรมาหาตัวเองกลางดึก พร้อมกับขอปรึกษาว่าถ้าเริ่มคุยกันใหม่จะว่ายังไงบ้าง ขอความคิดเห็น ตนเองก็ตกใจมาก ตอนแรกก็ไม่อยากให้มารีคุย แต่ถ้าเพื่อนแฮปปี้ก็โอเคแล้ว ส่วนด้าน ปราง ก็เสริมอีกว่า มารี ชอบผู้ชายมีเสน่ห์

ครั้งนี้ทำไมไม่พูด?
มารี : ก็ไม่ได้เงียบ มันก็อยู่ที่ว่าเราคบกับใครด้วยย มันก็เลยก็คือแบบสองคนพอมารวมกันแล้วเป็นยังไง มันก็จะเป็นคาแร็กเตอร์นึง

ลิลลี่ : ความรักครั้งนี้ของมารีดูโตขึ้นเยอะมาก ๆ เลย

เพราะโตขึ้นเลยไม่ค่อยพูด?
คือจริง ๆ มันน่าจะเป็นเพราะว่าเราแบบพอสองคนมาเจอกัน เราก็รู้ว่า เฮ้ยเขาเป็นคนยังไง โอเค เขาเป็นคนไพรเวทอะไรอย่างนี้ มันก็เหมือนมันแมตช์กัน มาเจอกันตรงกลาง เขาอาจจะมีแบบ มีบางมุมที่เขาไพรเวทน้อยลงนิดหนึ่งจูนเข้าหาเรา เราก็จูนเข้าหาเขาด้วยความที่เออ เราก็เอ็นจอยในมุมไพรเวทบ้าง

คุณพิชญ์ทำไมเปิดตัวไม่ได้?
พิชญ์ : นี่ยังไม่เปิดอีกเหรอเนี่ย (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วมันใช้ชีวิตตามปกติทุกอย่าง ไม่เคยปิด กินข้าวตามปกติ แต่ไม่ได้ต้องมานั่งแบบรู้ยังว่าคุยกัน มันอาจจะไม่ต้องถึงขนาดนั้น ในการใช้ชีวิตแบบต้องมาบอกทุกอย่างบนโลกนี้

กิจกรรมทำอะไรกันบ้าง?
มารี : หาอะไรอร่อย ๆ กิน เลี้ยงหมา

มารี2

หวานกันบ้างไหม?
ลิลลี่ :
หนูว่าเขามีมุมน่ารักค่ะ แรก ๆ เหมือนที่หนูบอก พี่พิชญ์เหรอ แต่พอรู้จักที่พี่พิชญ์จริง ๆ แล้ว คือเขาน่ารักกับมารีมาก ค่อนข้างสายเทคแคร์ แล้วมารีก็สายเทคแคร์อยู่แล้ว เขาก็มีมุมนี้ต่อกัน

คนนี้เขามีความพิเศษยังไงบ้าง?
พิชญ์ : เขาค่อนข้างเป็นตัวเองสูงอย่างนี้ และก็เฟรนด์ลี่กับทุกอย่างบนโลกนี้ รักสัตว์ ที่หลัก ๆ จิตใจดี

ชอบอะไรในตัวพี่พิชญ์?
มารี : ไม่ก็แบบทำให้เรียนรู้แบบคนในอีกมุมหนึ่ง แบบว่ามีความนิ่งกว่าเดิม จากที่เคยเจอมา ก็รู้สึกว่าโต แล้วก็มีความแบบทำให้เราเป็นคนที่นิ่งขึ้น โตขึ้น ไม่ได้วู่วามอะไรมาก ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คล้ายกัน

ชอบดูแลอะไรพิเศษ?
พิชญ์ : จริง ๆ ก็ทุก ๆ อย่างแหละ ก็มีเรื่องให้ดูแล เทคแคร์กันอยู่เรื่อย ๆ มันเป็นเรื่องแนะนำ หลาย ๆ อย่าง มากกว่าเรื่องอาหารอย่างเดียว อาหารสั่งเอาก็ได้

มารี1

มารี

14 พิชญ์ มารี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo