Entertainment

คนขับรถติดโควิด! ‘ฟลุค’ สุดห่วง ลูกคนเล็กไข้ขึ้น 3 คืนติด ซ้ำแม่บ้านยังเสี่ยงสูง

ฟลุค จิระ สุดห่วง ลูกคนเล็กไข้ขึ้น 3 คืนติด หลังคนขับรถติดโควิด ซ้ำแม่บ้านยังเสี่ยงสูง ต้องตรวจ ATK เช้าเย็นยกครอบครัว

แม้ว่าจะมีประสบการณ์รับมืออาการไข้สูงของ น้องจูนี่ ลูกสาวคนโตมาแล้ว แต่รอบนี้คุณพ่อลูกสอง ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ถึงกับออกปากว่าทรมานกว่ามาก เพราะนอกจากที่ต้องกังวลกับอาการป่วยของ น้องจูน่า ลูกสาวคนเล็กที่มีมีไข้สูงถึง 3 คืนติดแล้ว ยังต้องเฝ้าระวังเรื่องของโควิด-19 เนื่องจากคนขับรถตรวจพบเชื้อ อีกทั้งแม่บ้านยังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง

ฟลุค จิระ สุดห่วง ลูกคนเล็กไข้ขึ้น 3 คืนติด หลังคนขับรถติดโควิด ซ้ำแม่บ้านยังเสี่ยงสูง

ฟลุค จิระ สุดห่วง ลูกคนเล็กไข้ขึ้น 3 คืนติด หลังคนขับรถติดโควิด ซ้ำแม่บ้านยังเสี่ยงสูง

โดย พ่อฟลุค ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @fluke_jira อัปเดตรูปภาพลูกสาวช่วงที่ป่วย พร้อมผลตรวจ ATK หลายอัน โดยเขียนแคปชั่นเล่าว่า “3 คืนกับอาการไข้ขึ้นสูงครั้งแรกของจูน่า แม้ว่าพ่อจะมีประสบการณ์รับมือกับอาการไข้ขึ้นของจูนี่แล้ว 2 ครั้ง แต่เอาจริง ๆ รอบนี้มันทรมานกว่ามาก เพราะคนขับรถก็ดันมาติดโควิดช่วงนี้อีก กังวลสารพัด ต้องตรวจ ATK เช้าเย็นยกครัว จูนี่ก็ต้องตรวจ ATK ครั้งแรก ทั้งแม่บ้านเสี่ยงสูงอีก พ่อแม่ต้องรับมือแบบปราศจากพี่เลี้ยง เหนื่อยนะ”

“แต่สุดท้ายลูกไข้ลด ยอมกินข้าวกินนม พ่อแม่สบายใจมาก ขอบคุณคุณแม่ @appleminiberry ที่เหนื่อยเฝ้าลูกไปกับพ่อทุกคืน และน้าพิกด้วย @piggyminiberry ที่เฝ้าจูนี่ให้ และที่สำคัญคือป้าหมอธิดาวรรณที่ให้คำปรึกษาที่ดีตลอด ทำให้พ่อมั่นใจที่จะรับมือกับอาการต่าง ๆ ได้ถูกต้องครับ #โควิดยังไม่มาเยือนครอบครัวเรา #แค่เฉียด”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงกันอย่างมากมาย

14 ฟลุค จิระ1

14 ฟลุค จิระ2

14 ฟลุค จิระ3

14 ฟลุค จิระ4

14 ฟลุค จิระ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo