Entertainment

ชาวเน็ตปาหลักฐาน ฟาดแทน ‘แมท ภีรนีย์’ อยู่ดี ๆ โดนแซะ หลัง ‘สงกรานต์’ ป่วยหนัก

ชาวเน็ตฟาดแทน แมท ภีรนีย์ อยู่ดี ๆ โดนแซะ หลัง สงกรานต์ ป่วยหนัก พร้อมปาหลักฐาน เธออยู่เคียงข้างแฟนหนุ่มตลอด

นาทีนี้เรียกว่าต้องส่งกำลังใจให้หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างรัว ๆ เลยทีเดียว หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุปั่นจักรยานชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอดทะลุ จนต้องถูกส่งตัวมารักษาอยู่ภายในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลศิริราชนานถึง 7 วัน

ชาวเน็ตปาหลักฐาน ฟาดแทน แมท ภีรนีย์ อยู่ดี ๆ โดนแซะ หลัง สงกรานต์ ป่วยหนัก

ชาวเน็ตปาหลักฐาน ฟาดแทน แมท ภีรนีย์ อยู่ดี ๆ โดนแซะ หลัง สงกรานต์ ป่วยหนัก

กระทั่งอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ จนสามารถออกมาโพสต์อินสตาแกรม@songkarn_tae  อัปเดตภาพหลังออกจากห้องไอซียู มาพักฟื้นอยู่ในห้องผู้ป่วย รวมถึงเผยสภาพหน้าตาที่ยังมีร่องรอยบาดแผลอยู่ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลผมเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางหลายคนที่ต่างก็ส่งกำลังใจให้ สงกรานต์ อาการดีขึ้นโดยเร็ว อีกมุมหนึ่งกลับไม่วายเกิดดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังมีชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์ถามหาหวานใจอย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ในทำนองเหน็บแนมว่าเธอไปไหน ทำไมไม่มาเฝ้า

ซึ่งก็ทำเอาคนที่ติดตามอินสตาแกรม @mattperanee แคปภาพไปโต้กลับแทน ยืนยันว่า สาวแมท อยู่ข้าง ๆ แฟนหนุ่มตลอด เพราะจากสตอรี่ของพบว่า สถานที่ล่าสุดนั้นเธอถ่ายจาก รพ.ศิริราช ขณะที่สตอรี่ของ สงกรานต์ ก็เห็นภาพกระเป๋าของหวานใจอยู่แว็บ ๆ ด้วย ก่อนจะฟาดให้อีกดอกว่า บางทีคนเราไม่จำเป็นต้องถ่ายรูปลงตลอดเวลาก็ได้ ถึงจะเป็นดาราก็เถอะ ยิ่งแฟนเขาป่วยอยู่จะเอากระจิตกจะใจที่ไหนถ่าย…?

13 แมท ภีรนีย์ 1 13 แมท ภีรนีย์ 7 13 แมท ภีรนีย์ 8 13 แมท ภีรนีย์ 3 13 แมท ภีรนีย์ 2 13 แมท ภีรนีย์ 9

13 แมท ภีรนีย์ 6

13 แมท ภีรนีย์ 5

13 แมท ภีรนีย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo