Entertainment

บ้านหลังใหม่ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ อยู่แบบสมถะ เรียบง่าย ไว้หลบความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ

เปิดบ้านหลังใหม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ปากช่อง โคราช ไว้หลบความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ สร้างด้วยไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตอยู่แบบสมถะ เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ

หลายคนอาจจะติดภาพที่ว่าเป็นดาราคนดังแล้วต้องขับรถหรู ใช้ของแพง กินของแพง อยู่ตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงแล้วเหล่าดาราคนดังหลายๆ คน กลับใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ได้เว่อร์วังอลังการเหมือนกับในละครที่เราได้ดูกัน

บ้านหลังใหม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่แบบสมถะ เรียบง่าย ไว้หลบความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ

บ้านหลังใหม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่แบบสมถะ เรียบง่าย ไว้หลบความวุ่นวายในเมืองกรุงฯ

เช่นเดียวกับซุป’ตาร์หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แม้จะเป็นถึงระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย แต่ชีวิตจริงเจ้าตัวกลับชอบความสงบ เป็นผู้ชายติดดินมาก เป็นคนแมน ๆ ลุย ๆ ไปออกทริปก็เน้นทริปกลางเต๊นท์อยู่กับธรรมชาติ นอนกลางดินกินกลางป่า ใส่เสื้อผ้าสบาย ๆ กางเกงยีนส์เสื้อยืด ขาสั้นก็ลุยได้หมดไม่ต้องติดเทรนด์แบรนด์เนม

โดยก่อนหน้านี้ ก็มีคนเห็น หนุ่มเวียร์ แวะเวียนไปเขาใหญ่อยู่เรื่อย ๆ กระทั่งล่าสุด (3 เม.ย.) ก็ได้ทราบถึงเหตุผลแล้ว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ได้โพสต์ภาพงานขึ้นบ้านหลังใหม่ของพระเอกหนุ่ม ซึ่งถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่า “งานบุญขึ้นบ้านใหม่ตาเวียร์ อยู่ดีมีแฮงเด้อ…ตาวีฟาร์มขอต้อนรับตาเวียร์ มาเป็นเพื่อนบ้าน มาเป็นคนเขาใหญ่แล้วน๊าาาาา

พี่เวียร์คือดาวเคียงดินจริง ๆ พี่สร้างบ้านไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะเรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมากกกก เห็นแววตาพี่เวียร์วันนี้แล้วมีความสุขจริง ๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์”

8 เวียร์ ศุกลวัฒน์2
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์6
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์3
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์7
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์4
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์5
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์1
8 เวียร์ ศุกลวัฒน์9

8 เวียร์ ศุกลวัฒน์8

ขอบคุณที่มา ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo