Entertainment

ฉันรู้แล้ว! มดดำ คชาภา เชื่อใจ 2 พยานปากสำคัญ คดีแตงโม เล่าตรงกันไปถึงเห็นอะไร

ฉันรู้แล้ว! มดดำ คชาภา เชื่อใจ โบ TK – ฮิปโป พยานปากสำคัญ คดีแตงโม เล่าตรงกันไปถึงพวกเขาเห็นอะไร

นับเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว หลังการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ซึ่งทุกคนที่ติดตามข่าวต่างก็เอาใจช่วยให้ปิดคดีนี้ได้โดยเร็วและเป็นธรรมที่สุด โดยล่าสุด (30 มี.ค.) ทางด้านพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ที่ตามติดความคืบหน้า และทิศทางบทสรุปของคดีมาตั้งแต่วันแรก ๆ ได้เผยในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

ฉันรู้แล้ว! มดดำ คชาภา เชื่อใจ 2 พยานปากสำคัญ คดีแตงโม เล่าตรงกัน

ฉันรู้แล้ว! มดดำ คชาภา เชื่อใจ 2 พยานปากสำคัญ คดีแตงโม เล่าตรงกัน

โดย ดีเจมดดำพูดขึ้นมาว่า “ฉันเชื่อใจโบ เพราะเป็นคนที่เห็นและได้ยิน โบเล่าให้ฉันฟังหมดเลย ฉันคิดว่าโบพูดกับตำรวจหมดแล้ว ฉันรู้แล้ว โบ กับ ฮิปโป พูดเหมือนกันเลย จะบอกว่า ฮิปโป ได้ยินหมดนะ ตอนแรก ฮิปโป เล่าก็ไม่ค่อยฟังเนอะ ฮิปโปเล่าเราก็คิดว่าฮิปโปเมายาคุมหรือเปล่าลูก แต่ปรากฏว่าสิ่งที่ โบ กับ ฮิปโป เล่าเหมือนกันเลย

ฉันก็ไม่ได้รู้ทั้งหมด แต่รู้ว่าไปถึงพวกเขาเห็นอะไรกัน แต่ฉันเชื่อว่า โบเล่าให้ตำรวจฟังหมดแล้ว โบพูดอยู่กับคำหนึ่ง ‘กระติก กระติกออกมาพูดสิ’ แต่ประเด็นคือคลิปหน้ารถ ถ้าทนายกฤษณะพูดมีจริงอ่ะ กล้องหน้ารถมันปิดได้นะ ฉันว่าโบรู้ดีสุด แต่โบเป็นคนที่ไม่ออกรายการ ไม่พูดกับใคร พูดทีเดียวจบเลย”

5 มดดำ คชาภา1

ทั้งนี้ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรือ ทนายกุ้ง อดีตทนายของ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้มีการให้สัมภาษณ์กับทาง ช่อง 8 ระบุว่า คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 15 นาที เป็นคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตั้งแต่ท่าเรือแห่งหนึ่งจนถึงบ้านของแตงโม มีทั้งภาพ ที่เป็นเส้นทาง และเสียงสนทนากันของคนสองคน เชื่อว่าเป็นบทสนทนาของคนที่เป็นพยานในคดี คือ โบ และ กระติก เนื้อหาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือทั้งหมด ที่จะพลิกให้คดีนี้กลายเป็นคดีฆาตกรรมไม่ใช่คดีอุบัติเหตุ

15 ทนายกฤษณะ2

ขอบคุณที่มา คลิปจาก youtube : รายการแฉ , ข่าวช่อง8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo