Entertainment

ชาวเน็ต #ตามติดคดีแตงโม แห่แชร์คลิป ‘อัจฉริยะ’ แฉแหลก ‘ปอ’ จ้างบริษัททำลายหลักฐาน

ชาวเน็ต #ตามติดคดีแตงโม แห่แชร์คลิป อัจฉริยะ แฉแหลก ปอ จ้างบริษัททำลายหลักฐาน ทรายเต็มรองเท้าเเต่เรือสะอาด ไม่มีรอยนิ้วมือแฝงติด ไม่มีดีเอ็นเอ ไม่มีคราบอะไรเลย

สืบเนื่องจากกรณีที่ แซน วิศาพัช ที่ให้การว่าดาราสาว แตงโม นิดา ปัสสาวะท้ายเรือ แล้วใช้มือจับขาของเขา จนพลัดตกน้ำเสียชีวิต คำให้การนี้สังคมยังตั้งข้อสังเกตุมากมาย หนึ่งในนั้นยังมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เชื่อว่า แซน ให้การเท็จ โดยล่าสุด (30 มี.ค.) เขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ ข่าวเช้าหัวเขียว ทางช่องไทยรัฐทีวี เผยถึงพิรุธต่าง ๆ ในคดี

9 นายอัจฉริยะ3

ชาวเน็ต #ตามติดคดีแตงโม แห่แชร์คลิป อัจฉริยะ แฉแหลก ปอ จ้างบริษัททำลายหลักฐาน

โดย นายอัจฉริยะ ระบุว่า “เรามีหลักฐานชัดเจนว่า แซน ไม่ได้นั่งอยู่ท้ายเรือ และแตงโม ไม่ได้เดินไปท้ายเรือตามที่คนบนเรือกล่าวอ้าง เรือลำที่เกิดเหตุ กว่าจะมีการเก็บ และให้พฐ.มาตรวจ ใช้เวลาเกือบ 4 วัน ปล่อยให้ ปอ กับพวกจ้างบริษัทมาทำลายหลักฐาน ด้วยการเช็ดทำความสะอาด”

“ให้บุคคลภายนอกมาทำความสะอาดท้ายเรือ ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือ เครื่อง มอเตอร์ ในการใช้น้ำยาลบ จนไม่มีรอยนิ้วมือแฝงติด ไม่มีดีเอ็นเอ ไม่มีคราบอะไรเลย นี่คือสิ่งหนึ่งในการเก็บของกล่าว คุณไม่ได้ดำเนินการตาม ป.วิอาญาฯ ในการสอบพยาน แม้กระทั่งการตรวจ เอาทั้ง 5 คนบนเรือไปตรวจหาแอลกอฮอล์ หรือตรวจสารเสพติด”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปรายการดังกล่าวถูกเผยแพร่ ปรากฏว่ามีชาวเน็ตต่างนำไปแชร์ต่อในโลกโซเชียล พร้อมติดแฮชแท็ก #DSIแตงโม , #ตามติดคดีแตงโม ซึ่งก็มีคนเข้าร่วมวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

9 นายอัจฉริยะ4

9 นายอัจฉริยะ5

9 นายอัจฉริยะ2

9 นายอัจฉริยะ6

9 นายอัจฉริยะ1

ขอบคุณที่มา ข่าวเช้าหัวเขียว#DSIแตงโม , #ตามติดคดีแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo