Entertainment

ดราม่า ‘แต๊งค์’ หลังเปิดไพ่รูนส์ ‘คดีแตงโม’ คนด่าหิวแสง โหนศพหารายได้ เจ้าตัวฟ้องแน่!

แต๊งค์ พงศกร ลั่น ใครมองว่างมงาย ก็แล้วแต่จะคิด หลังเจอดราม่าเปิดไพ่รูนส์ คดีแตงโม โดนคนด่าหิวแสง โหนศพหารายได้ ชี้การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์ ส่วนคอมเมนต์ดูถูกฟ้องแน่!

ทำเอาหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ต้องขอใช้พื้นที่ยนอินสตาแกรม @thankpm ชี้แจงทันที สืบเนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวได้มีโอกาสไปเปิดไพ่รูนส์ดูดวงคนที่เกี่ยวข้องกับคดี แตงโม นิดา ในรายการหนึ่ง แต่กลับถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่า ในทำนองหิวแสง โหนศพหารายได้

2 แต๊งค์ พงศกร3 1

ดราม่า แต๊งค์ พงศกร เปิดไพ่รูนส์ คดีแตงโม คนด่าหิวแสง โหนศพหารายได้ เจ้าตัวฟ้องแน่!

“ขอชี้แจงนะครับ กรณีที่มีสื่อหลายสำนัก นำเสนอเรื่องที่ผมเปิดไพ่รูนส์ดูดวงให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของน้องแตงโม

1.ผมเป็นคนที่เคยสนิทกับน้องแตงโม ผมรู้จักลักษณะนิสัยและชีวิตของน้องแตงโมเป็นอย่างดี สื่อต่าง ๆ จึงให้ความสนใจเวลาผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับคดี

2.ก่อนหน้านี้ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้และสิ่งที่ผมพอจะวิเคราะห์ได้ไปเยอะแล้ว ผมได้เป็นกระบอกเสียงของคนทั่วไปที่ติดตามข่าว ผมได้นำเสนอมุมมองแง่คิดและข้อสงสัยหลาย ๆ ด้านไปเยอะแล้ว

3.ผมประกอบอาชีพเสริมเป็นหมอดู เปิดไพ่รูนส์ อยู่แล้ว

4.ที่ผมเปิดไพ่เกี่ยวกับคดีน้องแตงโม เป็นเพราะมีรายการทีวี มีสื่อมวลชน มาขอให้ผมเปิด

5.ใครที่ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องงมงาย ก็แล้วแต่จะคิด ว่ากันไม่ได้ แต่อย่าตำหนิอาชีพหมอดู การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์

6.สำหรับใครที่ คอมเมนต์ ว่าผมหิวแสง ว่าผมโหนศพหารายได้ ในสื่อต่าง ๆ ผมถือว่าเป็นการเจาะจงสร้างความเกลียดชัง ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมฟ้องแน่นอนครับ

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ผมก็ทำงานสุจริตของผม เงินก็หายากเหมือนกัน ..ก็ดีจะได้มีรายได้เสริมจากพวกที่คอมเมนต์แบบไม่ยั้งคิด

**********

อักษร ᛏ อ่านว่า Tyr (เทียร์) เป็นรูปองค์เทพเทียร์ เทพแห่งสงคราม เทพแห่งการสู้รบ ไพ่ใบนี้หากตกที่ตำแหน่งการเงินของคุณ หมายความว่า คุณกำลังจะมีข้อพิพาทเรื่องการเงิน มีการฟ้องร้อง ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล”

2 แต๊งค์ พงศกร4 1

ทั้งนี้ แต๊งค์ พงศกร ถูกขอให้ใช้ความสามารถกับอาชีพของตัวเอง วิชาศาสตร์ไพ่รุนส์ที่เจ้าตัวกำลังศึกษา เปิดหน้าไพ่ทำนายแบบสด ๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์

ช่วยเปิดไพ่ดูถึงเรื่องราวของคนบนเรือหน่อย ?

“ใบแรกนะครับ อักษรตัวนี้เกี่ยวกับความตาย ใบที่ 1 คือ อดีต ปัจจุบัน อนาคต ไพ่บนเรือเกี่ยวข้องกับความตาย ใบที่ 2 มีอำนาจบารมี มีผู้ใหญ่ค้ำจุนให้การอุปถัมถ์ ให้การสนับสนุนอยู่ ส่วนบทสรุปของเขา เรื่องราวเหล่านี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะยืดยาวออกไปแบบไม่สิ้นสุดเลย ไพ่แบบนี้อักษรเกิร์ลหมายถึงฤดูกาลทุกสิ่งจะวนกลับมาเรื่อย ๆ มันจะวนออกไปแล้ววนกลับมา”

ถ้าจะอ่านหน้าไพ่ใบสุดท้ายจะอ่านว่าอะไร ?

“ผมว่าไพ่แบบนี้มันเป็นเรื่องของเวรกรรม เขาจะได้รับกรรมที่เขาทำ สิ่งที่ทำไปได้รับผลดีก็ดี ถ้าร้ายยอมได้รับผลร้าย และผลกรรมที่เขาจะได้รับเนี้ยมันจะยืดยาวไม่มีที่สิ้นสุด”

2 แต๊งค์ พงศกร1 1

คำถามจากทางบ้าน ถามไพ่ว่าคนบนเรือใครเป็นคนปกปิด โกหก ?

“ผมเปิดไพ่ตามลำดับ ไพ่แทนคน ก. ผู้จัดการเป็นเรื่องของคนจำนวนมาก แสดงว่าเขาถูกคนจำนวนมากผลักดัน คือกดดันเขาให้ทำตาม เหมือนกับว่าปกปิดให้คนบนเรือ ผมเชื่อว่าทุกคนปกปิดหมด แต่คนที่จะเปิดเผยความจริงได้ก็คือคนสุดท้ายคนนี้แหละ ถ้าอ่านตามไพ่ เขาถูกคนจำนวนมากกดดัน และทำตามคนพวกนี้ ส่วนไพ่แทน ป. เป็นคนที่วิ่งเต้นทำทุกอย่าง ไพ่อันนี้แทนความถนัดของเขา เป็นเรื่องของความถนัด ความสามารถในการวิ่งเต้น อันนี้เป็นแค่ดวงนะครับ อันที่แทน ร. เป็นรูปยานพาหนะ ขับเคลื่อน”

คำถามถึงเรื่องแม๊ แม๊จะสู้หรือจะถอยกับคดีนี้ ?

“คุณแม่ไม่สู้ ไพ่เป็นรูปก้อนน้ำแข็งหมายถึงว่า เหมือนแช่แข็งอยู่ รอโอกาสให้แม่ลุกขึ้นมาสู้อีก เราต้องช่วยกันละลายน้ำแข็งของคุณแม่ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ชัดเจน แต่ถ้าปล่อยต่อไปจะจบ ต้องช่วยเป็นกำลังใจให้คุณแม่ คนที่อยู่ข้าง ๆ คุณแม่คอยเป็นกำลังและเป็นที่ปรึกษาให้แม่เนี้ยอาจจะไม่ได้หวังดีกับคุณแม่เสมอไป”

2 แต๊งค์ พงศกร2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo