Entertainment

ดีลลับล่มแล้ว! ‘ทนายรณณรงค์’ ชี้เป้า จับตาคนกำลังงานเข้า เตรียมมารับทราบข้อกล่าวหา

ดีลลับล่มแล้ว! ทนายรณณรงค์ ชี้เป้า จับตาคนกำลังงานเข้า ใครให้การเท็จใครทิ้งแก้วไวน์เตรียมมารับทราบข้อกล่าวหา

ท่ามกลางกระแสว่าจะมีการออกหมายจับคนบนเรือเพิ่ม จากคดีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมลงแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะโดยสารไปกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งยังเป็นที่เคลือบแคลงใจของสังคมถึงสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงดราม่าในเรื่องของการดำเนินคดีต่าง ๆ ที่หลายคนเฝ้าติดตามรอความชัดเจน

ดีลลับล่มแล้ว! ทนายรณณรงค์ ชี้เป้า จับตาคนกำลังงานเข้า เตรียมมารับทราบข้อกล่าวหา

ดีลลับล่มแล้ว! ทนายรณณรงค์ ชี้เป้า จับตาคนกำลังงานเข้า เตรียมมารับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุด (30 มี.ค.) ก็ทำเอาหลายคนต่างจับตา เมื่อทนายความชื่อดัง รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โดยระบุว่า “ดีลลับล่มซะแล้ว ใครให้การเท็จใครทิ้งแก้วไวน์เตรียมมารับทราบข้อกล่าวหา ตำรวจไทยสู้ ๆ”

10 ทนายรณณรงค์3

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (29 มี.ค.) มีความเคลื่อนไหวจากฝั่งตำรวจในคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม ช่วงบ่าย แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในคนที่อยู่บนเรือ เดินทางไปที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หลังถูกตำรวจเรียกพบ

จนกระทั่งเวลา 16.30 น. หลังจากพบพนักงานสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง แซนก็เดินออกจากห้องสอบและขึ้นรถตู้เดินทางกลับทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ ซึ่งมีรายงานว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวนครั้งนี้ เป็นการเรียกสอบปากคำเพิ่มเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเรือ

มีแหล่งข่าวรายงานว่า แซนยังคงให้การเหมือนเดิมตามที่เคยให้ไว้ตั้งแต่แรก โดยแซนได้พูดว่า ถ้าโกหกว่าตอนเกิดเหตุหันหน้าไปทางอื่น ไม่เห็นแตงโมนั่งปัสสาวะ ก็คงไม่เดือดร้อนแบบนี้

อีกคนที่เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 คือ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร มาพร้อมทนายความ หลังพบพนักงานสอบสวนเสร็จแล้ว จ๊อบเดินออกจากห้องสอบสวนในเวลา 18.30 น. ก็ขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตจากผู้สื่อข่าวว่า ผู้ที่เข้าพบพนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้ ล้วนแต่เป็นบุคคลบนเรือที่ถูกกันไว้เป็นพยาน ยังเหลือกระติก ผู้จัดการส่วนตัว ที่ต้องติดตามว่า จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเช่นเดียวกันหรือไม่

ขอบคุณที่มา รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ , เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo