Entertainment

ย้อนฟัง ‘โบ TK’ หลังถูกชี้หลักฐานสำคัญ คลิปเสียงในรถขับส่ง ‘กระติก’ วันเกิดเหตุ

ย้อนฟังคำแถลง โบ TK หลัง กฤษณะ อดีตทนายแม่แตงโม ชี้หลักฐานสำคัญอีกชิ้น คือ คลิปเสียงภายในรถ จากกล้องหน้ารถคันที่ขับส่ง กระติก วันเกิดเหตุ

ท่ามกลางสังคมที่ยังคงเคลือบแคลงใจเกี่ยวกับ คดีแตงโม ถึงสาเหตุการเสียชีวิต และกระแสข่าวดราม่าในเรื่องของการดำเนินคดีต่าง ๆ ที่หลายคนเฝ้าติดตามรอความชัดเจน ทางด้าน ทนายกฤษณะ อดีตทนายของ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา เผยว่า ก่อนที่จะถูกคุณแม่สั่งปลดกะทันหัน ตนนพยายามติดตามหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหลักฐานสำคัญอยู่ชิ้นหนึ่ง เป็นคลิปเสียงภายในรถ จากกล้องหน้ารถคันที่นักร้องดัง โบ TK ขับในวันเกิดเหตุ ซึ่งคุณแม่รับรู้และได้ยินได้เห็นคลิปเสียงนี้แล้ว แต่สุดท้ายคุณแม่กลับไม่เชื่อถือในหลักฐานชิ้นนี้

5 โบ TK2

ย้อนฟัง โบ TK หลังถูกชี้หลักฐานสำคัญ คลิปเสียงในรถขับส่ง กระติก วันเกิดเหตุ

ทั้งนี้ หากย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม นักร้องชื่อดัง เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี นานกว่า 6 ชั่วโมง ในฐานะพยานแวดล้อม ระบุถึงเรื่องนี้ว่า

เรื่องที่โบเข้าไปเกี่ยวข้อง เนื่องจากว่ากระติกก็โทรมาหาโบ และพูดว่าแตงโมตกน้ำ ตอนนั้นโบก็ตกใจมาก ๆ ถามข้อมูลบางอย่างว่ามีอะไรเกิดขึ้นยังไง พอไปถึงที่เกิดเหตุก็ได้ไปอยู่ที่ท่าเรือ NBC ได้เจอกับทุก ๆ คนที่อยู่ในข่าว และโบก็นั่งอยู่ที่ท่าเรือถึงตี 3 จากนั้นโบเป็นคนขับรถของแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน เพราะเขาดูช็อกและขับรถไม่ไหว ระหว่างทางมีการพูดคุยแต่บอกไม่ได้ ถามว่าเราเชื่อคำบอกเล่านั้นไหม ตอนที่เขาโทรมาตอนแรกที่โบเชื่อ ส่วนที่ไม่เชื่อ ตอนโบไปที่ท่าเรือ โบก็รู้สึกว่ามันต้องมีอะไรบางอย่าง

5 โบ TK1

โบเป็นคนพากระติกมาที่โรงพัก อยู่จนให้การเสร็จ ก็พาไปส่งที่พัก ไม่ได้คุยต่อหลังจากนั้น บอกตรง ๆ ว่าเสียใจ โกรธ แต่ก็ยังรักเขา คิดว่าเขากลับใจ พูดในสิ่งที่เขารู้จริง ๆ เราก็จะมาช่วยกัน เขาติดต่อโบ บอกขอโทษที่ทำให้มีส่วนเกี่ยวข้องวุ่นวาย เพราะเขา โบบอกกระติก The truth will set you free สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้ เขาส่งรูปร้องไห้กลับบมา

ส่วนหตุผลที่กระติกบิดเบือนข้อเท็จจริงในรายการ ข้อเท็จจริงของคำที่บิดเบือนเราไม่ได้บอกตำรวจ โบก็พูดในส่วนของโบ ส่วนเขาจะพูดอะไรนั้นคือส่วนของเขา ตั้งแต่ที่เขาให้การโบไม่ได้คุยกับเขาเลย ไม่ได้คุยกันว่าเขาจะพูดว่าอะไรด้วยซ้ำ

โบได้รับข้อมูลตั้งแต่แรก เพราะเป็นคนแรก ๆ เลยที่กระติกโทรหา เพราะฉะนั้นแล้วโบจะมีข้อมูลที่เขาพูด แต่ว่าพอโบเห็นทั้งคำให้การ ทั้งการที่เขาไปออกรายการทีวี คำพูดต่าง ๆ ของเขา บางอย่างมันขัดแย้งกับสิ่งที่โบรู้และได้ยินมา โบรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง โบเลยรอให้เขาพูดให้จบ และถึงเวลาตอนนี้ก็คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่โบจะออกมาพูดความจริง

กระติกแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo