Entertainment

กรรชัย กุมขมับ แม่แตงโม พูดแบบนี้ ตร.ก่ายหน้าผาก ต่อสาย ทนายกฤษณะ เคลียร์ปมหลานสาว

หัวจะปวดกับหลายประเด็นที่ แม่แตงโม ออกมาเผย แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ยังกุมขมับ บอกพูดแบบนี้ ตร.ก่ายหน้าผากแล้ว ก่อนต่อสายเคลียร์ ทนายกฤษณะ ปมหลานสาว ยันแม่รู้แต่แรก

ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับกุมขมับ กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกงงไปหมดแล้ว หลังฟังเรื่องที่ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ออกมาพูดหลายประเด็นเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) “ผมอยากจะพูดอุ๊ยหลาย ๆ ครั้ง เพราะมันตกใจ คุณแม่บอกว่าไม่เห็นด้วยกับการผ่ารอบ 2 งงไปหมดเลยผ่าได้ยังไง และการปรากฏตัวของหลานสาวไปยื่นเรื่องที่กรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา ก็งงว่าไปได้ยังไง ส่วนกับ หมอพรทิพย์ ก็ไม่เคยคุยกัน”

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊8

กรรชัย กุมขมับ แม่แตงโม พูดแบบนี้ ตร.ก่ายหน้าผาก ต่อสาย ทนายกฤษณะ เคลียร์ปมหลานสาว

“แต่ถ้าย้อนหลังกลับไป ด้วยความเคารพคุณแม่ (ยกมือไหว้) ผมไหว้ก่อนเดี๋ยวคุณแม่จะโกรธผมอีก แต่ตอนนั้นคุณแม่ไม่ได้พูดแบบนี้ คือ ทนายกุ้ง หรือ ทนายกฤษณะ (อดีตทนายคุณแม่) เป็นคนเอาเอกสารที่คุณแม่เซ็นไปยื่นกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา เพื่อร้องขอความเป็นธรรมขอความจริง และครั้งที่สองที่ให้มีการผ่าศพ คุณแม่เซ็นให้ทนายไปยื่นเรื่องกับเลขานุการ รมว.ยุติธรรม ตอน 3 ทุ่มที่บ้านท่านให้ผ่าใหม่ วันนั้นทีมงานของเราก็ไปถ่ายคลิปไว้ด้วย คุณแม่ก็รู้”

“แล้ววันที่ 2 ของการไว้อาลัย แตงโม ถ้าย้อนกลับไปวันนั้น คุณแม่ประกาศบนเวทีเลยว่า จะมีการอายัดศพไว้ก่อน จะยังไม่มีการเผาศพ เลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด จากนั้นก็แจ้งว่าจะมีการผ่าศพรอบ 2 คนที่นั่งในงานปรบมือสนั่น กึกก้องเลย แต่วันนี้คุณแม่บอกจะผ่าทำไมไม่รู้ แม่ไม่เห็นด้วย”

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊1

ส่วนกรณี เต๊ะ ศตวรรษ แม่หลุดหัวเราะบอกไม่รู้จัก เขาไม่ได้เป็นญาติทั้งพ่อและแม่ เขาอยู่ในโบสถ์สนิทกับอาจารย์ธงชัย และอาจารย์ธงชัยเป็นเพื่อนกับคุณหมอพรทิพย์ คงมีการแนะนำกันนั้น

“ผมกับคุณหมวย (อริสรา) ที่อ่านข่าว เราอ่านตามข้อเท็จจริงที่รับทราบรับรู้มา ไม่ได้เป็นการเสี้ยมแต่อย่างใด เดี๋ยวจะกลายเป็นหนุ่มเอาอีกแล้ว หมวยมาสมทบด้วยมาเสี้ยมแม่ ไม่ได้เสี้ยมนะแม่”

“ผมเป็นห่วงว่าจะกลายเป็นประเด็นเกิดขึ้นในสังคมอีก เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง หรืออะไรก็ตามแต่ที่เราพูดไปแล้วเป็นประเด็น บอกเลยสังคมจับจ้อง เขาจำได้หมด แค่ย้อนหลังกลับไปเกิดอะไรขึ้นบ้าง มาวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปเขายิ่งจำได้ คำพูดที่เคยพูดออกมามีบันทึกไว้หมด กลายเป็นทุกอย่างจะวกกลับมา ผมทำโหนกระแสเรื่อง แตงโม ตั้งแต่วันแรก เพราะฉะนั้นอะไรที่ผ่านตาผมค่อนข้างจะจำได้หมด”

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊2

ส่วนกรณีที่หลานสาวกับทนายกฤษณะไปยื่นเรื่องกรรมาธิการฯ ด้วยกัน คุณแม่บอกไม่รู้ว่าหลานกับทนายไปรู้จัก และติดต่อกันเองได้ยังไง หนุ่ม กรรชัย บอก “ผมนี่งงไปหมดแล้ว ผมสับสน (กุมขมับ) ขอต่อสายหา ทนายกฤษณะ กลางรายการว่ารู้จักหลานสาวคุณแม่แตงโมได้ยังไง”

ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ต่อย ดายศ (พี่ชายแตงโม) เป็นคนแนะนำให้รู้จัก เพราะกรรมาธิการฯ ขอให้มีญาติมาร่วมรับฟัง คุณแม่ไม่สะดวก เลยให้ติดต่อพี่ดายศ เขาบอกว่าจะส่งหลานสาวไป ถามว่าแม่รู้เรื่องที่ทนายไปยื่นเรื่องกรรมาธิการไหม ตนเพิ่งโทรเคลียร์กับคุณแม่ทำความเข้าใจกันว่าเกิดอะไรขึ้น ปรับความเข้าใจกันรู้เรื่องแล้ว ตนเป็นคนริเริ่มจะเข้าไปพบหมอพรทิพย์ และคุณหมอให้ทำหนังสือแจ้งกรรมาธิการฯ คุณแม่ทราบตั้งแต่แรก ผมไม่ก้าวล่วงคุณแม่และไม่ได้โกรธอะไรคุณแม่

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊4

ส่วนประเด็นที่แม่ขอให้ หมอพรทิพย์ หยุดเข้ามาก้าวก่ายเรื่องนี้ เพราะผู้ใหญ่พูดมา โดยคุณแม่ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง 8 บางช่วงบางตอนในคลิปให้สัมภาษณ์ของคุณแม่ พูดถึงขั้นว่านายตำรวจระดับใหญ่ จะไปพูดเองก็ไม่ได้ ต้องวานแม่กับทนายเดชามาพูด คุณแม่พูดลักษณะแบบนี้เลย คือตำรวจตอนนี้นอนอย่างนี้ เอามือก่ายหน้าผากเลย (ทำท่าเอามือก่ายหน้าผาก) ไปพาดพิงตำรวจฝากมาให้พูด เนี่ยมันไปกันใหญ่เลย ผมไม่ได้เสี้ยมนะ อ่านตามข้อเท็จจริง ผมรักแม่นะครับ ไม่อยากให้แม่พูดอะไรแบบนี้มันมีผล

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊3

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊7

10 หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวแม๊6

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo