Entertainment

แร็ปเปอร์หนุ่มแฟน ‘โนอา’ วอนหยุดโยงปมมือที่ 3 ลั่น ไม่ได้ตบกันเรื่องผู้ชาย

แร็ปเปอร์หนุ่ม นินจา เกริกกฤษฎิ์ แฟนโนอา ภญมน วอนอย่าหลงประเด็น กล่าวหาลอย ๆ ยันไม่ได้ตบกันเรื่องผู้ชาย หรือมือที่ 3 เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันมานานแล้ว

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่โลกโซเชียลจับตามอง กรณี โนอา ภญมน จิราพัฒนสกุล ดาราสาวที่มีชื่อเสียง เล่นซีรีส์ และมีงานหลายอย่าง ถูกคู่กรณี มิ้น และ คีย์ รุมทำร้าย ตบหน้าแหกกลางผับซอยทองหล่อ ก่อนอนาจารกระชากเสื้อจนโป๊ ชวดเงินเป็นล้านจากการโดนแคนเซิลงาน ด้าน มิ้น โต้ว่าแค่จับผมเท่านั้น ทำคนเดียว ไม่มีการรุม ขณะที่ฝากไปถึงโนอาระวังเจอข้อหาแจ้งความเท็จ

3 แฟนโนอา9

แร็ปเปอร์หนุ่ม แฟนโนอา วอนหยุดโยงปมมือที่ 3 ลั่น ไม่ได้ตบกันเรื่องผู้ชาย

ล่าสุด นินจา เกริกกฤษฎิ์ แร็ปเปอร์หนุ่มแฟนของ โนอา ปัจจุบันรับราชการในตำแหน่งรองหัวหน้าหมวดแผนก ดุริยางค์ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และเคยเป็นแฟนเก่าของหนึ่งในคู่กรณี ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ninja_kktk โดยระบุว่า

“เลิกโยงเรื่องมือที่ 3 ได้แล้วครับ นาง k ก็มีแฟนใหม่ ผมเองก็เริ่มใหม่กับโนอา มันไม่ได้เกี่ยวกันมาตั้งนานละ นี่มัน 2 ปีมาแล้ว อันนี้คือแค้นส่วนตัวแล้วครับ เคลียร์จบหลายรอบมาก ๆ อย่าหลงประเด็น กล่าวหาลอย ๆ ไม่ได้ครับ ใครจะคิดยังไงก็ช่างควรโฟกัสคนทำร้ายร่างกายครับ”

“ทางเรามีหลักฐานบันทึกการโทรการเคลียร์ปัญหากันตั้งแต่หลายเดือนที่แล้ว คุยจบมาหลายรอบแล้ว ทั้งต่อหน้าและการโทร ล่าสุด คือ คุยกันดีทุกอย่างว่าจะไม่ยุ่งกัน มีน้องนับพลอยเป็นพยานว่าเคลียร์กันจบแล้ว แต่สาเหตุอะไรถึงไม่จบแล้วเอาเพื่อนมาเคลียร์แทนตัวเองแล้วใช้วิธีสกปรกแบบนี้”

3 แฟนโนอา4

ทั้งนี้ โนอา ได้มีการชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านโหนกระแส โดยยืนยันว่า “คนที่คบอยู่ตอนนี้เป็นแฟนเก่าของคนที่ชื่อคีย์ แต่เขาเลิกไปแล้วครึ่งปีแล้วค่ะ ก่อนคบกับหนู ซึ่งหนูไม่อยากพูดถึงบุคคลที่สาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ที่เขาแขวะหนู ก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้น เหมือนผู้หญิงแขวะกันในโซเชียล เขาด่าหนู หนูด่าเขา เราไม่เคยใช้คำหยาบแขวะกันในโซเชียล พอมาเจอคนชื่อมิ้น หนูไม่รู้เขาเป็นใคร อยู่ดี ๆ มาทำร้ายหนูทำไม มันต้องแค้นกันมาก ๆ เลยนะคะ ถึงมาทำแค่หน้าหนูอย่างเดียว กระชากเสื้อให้หลุด เป้าคือหน้าอย่างเดียว พอหนูเอามือบังหน้าเขาก็กระชากเสื้อหนู พอปิดเสื้อก็เล่นหน้า หน้าถึงได้เละขนาดนี้”

3 แฟนโนอา6

3 แฟนโนอา5

3 แฟนโนอา8

3 แฟนโนอา7

3 แฟนโนอา1

3 แฟนโนอา3

3 แฟนโนอา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo