Entertainment

‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ เฉลยเอง หลังภาพนี้ถูกทักเรื่องข่าวดี ทายาทหมื่นล้านมาแล้วใช่ไหม?

หรือทายาทหมื่นล้านจะมาแล้ว…? จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เฉลยเอง หลังภาพนี้ถูกทักข่าวดีเรื่องเบบี๋ เจ้าตัวแจงแค่พุงน้อย ๆ ตอนถ่ายเพิ่งกินอิ่ม

แต่งงานแล้วยิ่งแซ่บของแท้ สำหรับสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เพราะถึงแม้ว่าจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ใช่ว่าความสวยหรือดีกรีความเซ็กซี่จะต้องลดราวาศอกลงไป โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เจ้าตัวควงแขนสามี เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา จัดทริปไปเที่ยวทะเลกระชับรัก แถมสามีก็ไฟเขียวให้โชว์ความแซ่บได้แบบเต็มพิกัด

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ7

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เฉลยเอง หลังภาพนี้ถูกทักเรื่องข่าวดี ทายาทหมื่นล้านมาแล้วใช่ไหม?

งานนี้ แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @jj_akhamsiri เลยต้องกำยาดมไว้รอปะทะความเซ็กซี่ทะลุปรอทที่ จั๊กจั่น โพสต์ให้ได้ชมรัว ๆ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้อวดความแซ่บกรุบแบบพอหอมปากหอมคอ กับช็อตนอนโพสท่ารับแสงแดดอ่อน ๆ ในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์นี้โกยยอดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมถึงเสน่ห์และความสวยของเธอไปได้แบบถล่มทลายเช่นเคย

แต่ที่ทำให้หลายคนสะดุดตาไม่แพ้ความสวยแซ่บ เห็นจะเป็นคอมเมนต์จาก อ้วน รีเทิร์น ที่เข้ามาถามว่า “ข่าวดีใช่มั้ยลูก” ขณะที่ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดัง เพื่อนสนิทจั๊กจั่น ก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ใกล้แล้วแม่” จนทำเอาหลายคนต่างลุ้นไปตาม ๆ กัน ว่าตอนนี้ จั๊กจั่น กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋แล้วหรือเปล่านะ…?

กระทั่งในเวลาต่อมา จั๊กจั่น ก็ได้เข้ามาเฉลยเองว่า “ตอนนี้ยังค่ะแม่ ตอนถ่ายเพิ่งกินอิ่มค่ะ พุงน้อย ๆ”

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ5

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ1

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ4

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ6

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ3

15 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo