Entertainment

โนอา ภญมณ คือใคร? สาวสวยว่าที่นางเอกคนใหม่ ดีกรีเป็นถึงนางงาม

หลายคนคงอาจจะอยากรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้น โนอา ภญมณ สาวสวยว่าที่นางเอกคนใหม่ ดีกรีเป็นถึงนางงาม Miss Tourism World Thailad 2021 เป็นทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำเขตธนบุรี

ชื่อของเธอคนนี้กำลังถูกพูดถึงและทำให้หลายคนสงสัยไม่น้อยว่าเธอเป็นใครกัน สำหรับ โนอา ภญมณ ว่าที่นางเอกคนใหม่ของวงการบันเทิง ที่ถูกทำร้ายจนใบหน้าของเธอได้รับความเสียหาย มีดีกรีเป็นถึงนางงามจากเวทีการประกวด Miss Tourism World 2021

ปกโนอา1

โนอา ภญมณ คือใคร? สาวสวยว่าที่นางเอกคนใหม่ ดีกรีเป็นถึงนางงาม

สำหรับสาวสวยคนนี้ โนอา-ภญมณ จิราพัฒนสกุล เธอเป็นนางแบบและเดินสายประกวดตามเวทีต่าง ๆ เคยร่วมเข้าประกวด Miss Tourism World Thailad 2021 และยังเป็นถึงทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำเขตธนบุรี

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตาของเธออยู่บ้าง เพราะเธอได้ฝากผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ งานโฆษณา งานพิธีกร หรือการเล่นมิวสิกวิดีโอหลาย ๆ ชิ้นด้วยกัน และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ตกหลุมรักได้ก็คือเสียงเพลงจากเธอนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นร้อง หรือแร็ปเธอก็ทำได้ดีมาก ๆ ทั้งคู่เลย ซึ่งในเร็ว ๆ นี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นว่าที่นางเอกคนใหม่อีกด้วย

ความสามารถทางด้านภาษาก็ไม่เป็นที่สองรองใคร เธอสามารถพูดและอ่านภาษาอาหรับได้ และเธอก็ใช้ความสามารถทางด้านภาษาในการสอนภาษาอาหรับให้กับเด็ก ๆ กำพร้าที่นครนายก และเคยเป็นครูอาสาร่วมทำบุญที่มูลนิธิอันศอรมาแล้ว เป็นสาวสวยครบเครื่องสุด ๆ เลย

โนอา5

โนอา4

โนอา3

โนอา2

โนอา1

โนอา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo