Entertainment

สะดุดแคปชั่น! คนแห่ทาย ‘ชมพู่ อารยา’ โพสต์ภาพครอบครัว ในนี้มีคำใบ้ชื่อทายาทคนที่ 3

สะดุดแคปชั่น! คนแห่ทาย ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพครอบครัวใส่ชุดนอนสีชมพูกันทั้งบ้าน โค้งสุดท้ายเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ แถมเพจดังเปรยในนี้มีคำใบ้ชื่อทายาทคนที่ 3

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของครอบครัวซุป’ตาร์ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต ที่เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านอย่างเป็นทางการ เพราะตอนนี้ทายาทคนที่ 3 ในครรภ์ของ แม่ชม ใกล้จะลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างแล้ว ซึ่งทำเอาหลายคนจับตามอง เพราะแม้ว่าจะทราบเพศแล้วว่าเป็นลูกสาว แต่คุณแม่ยังขออุบอุบชื่อไว้ก่อน พร้อมเปรย ๆ มาว่าชื่อนี้คุณพ่อเป็นคนคิดไว้นานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งคลอดลูกชายฝาแฝด และคิดว่าทุกคนต้องคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

สะดุดแคปชั่น! คนแห่ทาย ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพครอบครัว ในนี้มีคำใบ้ชื่อทายาทคนที่ 3

สะดุดแคปชั่น! คนแห่ทาย ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพครอบครัว ในนี้มีคำใบ้ชื่อทายาทคนที่ 3

ล่าสุด (28 มี.ค.) ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thunder and Storm official มีการโพสต์ภาพครอบครัวซุป’ตาร์แบบพร้อมหน้าพ่อแม่และลูก ๆ น่ารักอบอุ่นในชุดนอนสีชมพูหวานลายน้องหมา พร้อมระบุข้อความว่า “ในนี้มีคำใบ้ #สายฟ้าพายุ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตหลายต่อหลายคนที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์วิเคราะห์ยกใหญ่ พร้อมทั้งคาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าน้องสาวของ พี่สายฟ้า-พี่พายุ น่าจะชื่ออะไรได้บ้างน้า อาทิ น้องสายรุ้ง , น้องชมพู , น้องสกาย , น้องพิงก์ , น้องพัพ เป็นต้น

1 ชมพู่ อารยา6

1 ชมพู่ อารยา1

1 ชมพู่ อารยา7

 

1 ชมพู่ อารยา5

1 ชมพู่ อารยา3

1 ชมพู่ อารยา2

1 ชมพู่ อารยา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo