Entertainment

น้ำตาซึม ‘ปู แบล็คเฮด’ เจอคลิปสุดท้ายในมือถือ ‘นุ๊กซี่’ เอ่ยถาม ‘พี่เบื่อไหม ขอบคุณนะพี่’

น้ำตาซึม ปู แบล็คเฮด เจอคลิปสุดท้ายในมือถือ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ถามพี่เมื่อยไหม เบื่อไหม รักไหม ขอบคุณคนรักดูแลอย่างดี

เมื่อต้องสูญเสียคนที่รักไป ความเศร้าโศกเสียใจย่อมต้องเกิดขึ้น หลายจึงพยายามส่งมอบกำลังใจให้กับ ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ร็อกเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ หลังจากที่แฟนสาว นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับในวัยเพียง 34 ปี โดยก่อนหนานี้ นุ๊กซี่ ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมมาพักใหญ่

14 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่3

น้ำตาซึม ปู แบล็คเฮด เจอคลิปสุดท้ายในมือถือ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ถามพี่เบื่อไหม ขอบคุณนะพี่

โดยล่าสุด (28 มี.ค.) ในอินสตาแกรม @blackheadpoo ของ ปู แบล็คเฮด ได้เผยคลิปแห่งความทรงจำที่ตนเองคอยดูแลคนรักไม่ห่างกาย และในคลิป นุ๊กซี่ เอ่ยขอบคุณที่ดูแลและให้กำลังใจเธอเป็นอย่างดี ก่อนถามคนรักว่า เมื่อยไหม เบื่อไหม รักไหม ปูก็บอกว่ารัก และในคลิปยังได้ยินเสียงของ ปู แบล็คเฮด บอกว่าสบายมาก จากนั้นนุ๊กซี่ก็บอกรักปูเช่นกัน

ทั้งนี้ ปู แบล็คเฮด ได้เขียนแคปชั่นที่เอ่อล้นไปด้วยความรู้สึกถึงคนรัก “โธ่เอ้ยนู๋…แค่นอนเฝ้าเองคนป่วยเอ้ย ยิ่งกว่านี้พี่ก็ทำให้ได้… ไม่คิดเลยว่านี่คือคลิปสุดท้ายในมือถือนู๋…คิดถึงนะคะ @nookzii”

14 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่1

ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมทั้งชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังถือโอกาสร่วมแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งถึง นุ๊กซี่ ที่แม้ว่าเธอได้จากพวกเราไปแล้ว แต่พลังบวก รอยยิ้ม และความสุขที่เธอได้ทิ้งไว้จะยังคงถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย blackheadpoo (@blackheadpoo)

14 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่2

4 ปู แบล็คเฮด นุ๊กซี่5

5 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด4

batch นุ๊กซี่3

batch นุ๊กซี่2

batch นุ๊กซี่3 1

5 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์2

5 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์3

batch นุ๊กซี่3

batch นุ๊กซี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo