Entertainment

ขาเผือกขุดยับ 2 ดาราลูกครึ่ง เหยียด แอนนา เพื่อนแตงโม คำใบ้บอกชัด ถ้าใช่ผิดหวังมาก?

ใครหว่า…ดาราลูกครึ่ง เหยียด แอนนา ขาเผือกขุดยับ หลัง แอนนา เพื่อนแตงโม นิดา เล่าถูกดาราสาว 2 คนเหยียดการแต่งตัว  เจ๊มอย 108 บอกใบ้มีสามี-ลูกแล้ว ดีกรีนางเอก เพื่อนนางเอก เป็นลูกครึ่งทั้งคู่ ต่อหน้าคนอื่นเฟรนด์ลี่ ยิ้มสดใส แบ๊ว ๆ !?

ทำเอาขาเผือกควันออกหูไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (28 มี.ค.) เจ๊มอย 108 เพจกอสซิปดังแห่งยุค ได้ออกมาปูดปมเมาท์มอยเรื่องใหม่ โดยหยิบยกสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งของ แอนนา นักข่าวคนดัง ที่ได้พูดคุยผ่านรายการ ตีท้ายครัว ว่าด้วยเรื่องที่ตนเองเคยถูกดาราสาว 2 คนเหยียดการแต่งตัว หลังเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม นิดา พาเธอไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ

ขาเผือกขุดยับ 2 ดาราลูกครึ่ง เหยียด แอนนา เพื่อนแตงโม คำใบ้บอกชัด ถ้าใช่ผิดหวังมาก?

ขาเผือกขุดยับ 2 ดาราลูกครึ่ง เหยียด แอนนา เพื่อนแตงโม คำใบ้บอกชัด ถ้าใช่ผิดหวังมาก?

โดย เจ๊มอย 108 ระบุข้อความดังนี้ “แอนนา : หนูไปผับที่ทองหล่อ แต่งตัวไม่สวยเลย ใส่เสื้อ 50 บาทจากตลาดนัด กระโปรงตัวละ 100 จากประตูน้ำ และรองเท้าแตะ
-ในร้านนั้นอะมีดาราประมาณ 20 กว่าคน แล้วมีดารา 2 ไม่โอเคกับแอนนา

-ดาราบอกโมว่า โมพาเพื่อนมา ช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนบ้างนะ งานไม่ได้เหมาะกับเพื่อน ให้เพื่อนออกไปก่อนมั้ย

-โม.. ขอโทษนะคะที่พาเพื่อนมา แล้วก็พาแอนนาออกไปกินข้าวต้ม แล้วกลับเลยพร้อมแอนนาไปเลยจ้ะ

กู : รู้นะว่าดารา 2 คนนั้นเป็นใคร อีกคนนางเอก อีกคนเพื่อนนางเอก ลูกครึ่งทั้งคู่ด้วยนะ อ่อ..ต่อหน้าคนอื่นเฟรนด์ลี่ ยิ้มสดใส แบ๊ว ๆ แต่จริง ๆ พฤติกรรมเหยียดคนอื่น คนแบบนี้ไม่น่ามีลูก มีผัวเลยนะแม่ เอิ๊ก ๆ ๆๆ

ปล.ใครพาดพิงแม่ชม กูตบปากนะ แก๊งน้ำแข็งใสดีกะแอนนาทุกคน และพาแอนนาเข้าผับแบบ VIP ด้วยจ้ะ”

13 แอนนา เพื่อนแตงโม5

ซึ่งหลังจากที่ เจ๊มอย 108 หย่อนระเบิดลูกใหม่ลงเพจได้เพียงไม่นาน ทางด้านเหล่าขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ บ้างก็วิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่น่ารักของ 2 ดาราลูกครึ่ง แต่อีกมุมนึงก็ขอสวมวิญญาณเป็นโคนันตามสืบ และวิเคราะห์คำใบ้ว่าหมายถึงใครกัน ขณะที่บางส่วนบางคนปล่อยอักษย่อที่คาดเดาความน่าจะเป็นแบบไม่เกรงกลัวหมายศาลกันเลยทีเดียว

13 แอนนา เพื่อนแตงโม1 13 แอนนา เพื่อนแตงโม2 13 แอนนา เพื่อนแตงโม6

13 แอนนา เพื่อนแตงโม3

13 แอนนา เพื่อนแตงโม4

ตามไปเผือกกันต่อได้ที่ เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo