Entertainment

‘ไฮโซปลาวาฬ’ ขับรถหรู 30 ล้าน เสียหลักตกถนน หมุนหลายตลบ จบด้วยไฟไหม้ทั้งคัน

ไฮโซปลาวาฬ ขับรถหรู 30 ล้าน เสียหลักตกถนน หมุนหลายตลบ จบด้วยไฟไหม้ทั้งคัน เคราะห์ดีเจ้าตัวหนีออกมาทัน ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย

วานนี้ (24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน บนถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พบว่าเจ้าของรถคือ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ ไฮโซปลาวาฬ เจ้าของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต และเพื่อนรวม 3 คน ขับรถยนต์เก๋งสุดหรู เบนท์ลีย์ กลับมาจากเขาหลัก จะเดินทางไปนาใต้ แต่ระหว่างทางเกิดเสียหลักชนการ์ดเลน ตกถนนและหมุนหลายตลบ และขับขึ้นมาบนถนนได้ จากนั้นก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทั้งคัน

ไฮโซปลาวาฬ ขับรถหรู 30 ล้าน เสียหลักตกถนน หมุนหลายตลบ จบด้วยไฟไหม้ทั้งคัน

ไฮโซปลาวาฬ ขับรถหรู 30 ล้าน เสียหลักตกถนน หมุนหลายตลบ จบด้วยไฟไหม้ทั้งคัน

ส่วนไฮโซหนุ่มพร้อมเพื่อนรวม 3 คนนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทั้งหมดปลอดภัย หนีออกมาจากรถได้ทัน ด้านชาวบ้าน เล่าว่า เห็นรถเข้าไปติดในพงหญ้าข้างทาง แล้วพยายามเอารถออก แต่หญ้าพันล้อ เข้าไปในห้องเครื่องจนไฟลุกไหม้ แต่หนีออกมาทัน คาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าช่วงทางโค้งระหว่างน้ำตกขนิม พบร่องรอยมีเศษชิ้นส่วนของรถยนต์ ชิ้นส่วนเศษยางรถยนต์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุและมีรอยล้อรถครูดไปกับถนนระยะกว่า 5 เมตร แนวรั้วเหล็กของกรมทางหลวง มีรอยถูกชนจนยุบกว่า 10 เมตร

4 ไฮโซปลาวาฬ​4

ด้าน นายชุมพล สุขเกษม หัวหน้าแขวงการทางท้ายเหมือง กล่าวว่า วันนี้จะลงไปตรวจสอบถึงความเสียหาย ซึ่งแนวรั้วของแขวงทางหลวงเสียหายประมาณ 10 เมตร เบื้องต้นประเมินค่าเสียหายประมาณ 10,000 บาท

ขณะที่ ร.ต.ท.ภูริวัจน์ ปลื้มใจ พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง ได้ทำการแจ้งข้อหาไฮโซหนุ่ม ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์ทางราชการเสียหาย ส่วนรถยนต์ของกลาง ทางผู้เสียหายประสงค์ขอนำกลับไปที่ภูเก็ตเพื่อทำการตรวจสอบ

4 ไฮโซปลาวาฬ​1

4 ไฮโซปลาวาฬ​2

4 ไฮโซปลาวาฬ​3

4 ไฮโซปลาวาฬ​6

4 ไฮโซปลาวาฬ​5

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo