Entertainment

โควิดเป็นเหตุ เป๊ก ผลิตโชค น้ำหนักพุ่ง 10 กก. โดนแซวหุ่นหมี โอดเสื้อผ้าต้องเปลี่ยนยกตู้

โควิดเป็นเหตุ เป๊ก ผลิตโชค โดนแซวหุ่นหมี หลังน้ำหนักพุ่ง 10 กก. โอดเสื้อผ้าต้องเปลี่ยนยกตู้ เร่งฟิตกลับมาเฟิร์ม ก่อนรับงาน

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา นักร้องซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค จึงไปซุ่มเก็บตัวอยู่ที่หัวหิน ทำให้ไม่ค่อยได้มาเจอหน้ากับแฟนคลับสักเท่าไร กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้มาร่วมงานอีเวนต์ในรอบปี ซึ่งก็ทำเอาหลายคนตกตะลึงไปกับหุ่นที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้น โดย หนุ่มเป๊ก เล่าให้ฟังว่าเป็นเพราะออกกำลังกายเยอะ ทำให้กินเยอะตามไปด้วย เป็นเหตุให้น้ำหนักพุ่งขึ้นถึง 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ได้จ้างเทรนเนอร์มาช่วยควบคุมแล้ว และพยายามลดน้ำหนักอยู่

โควิดเป็นเหตุ เป๊ก ผลิตโชค น้ำหนักพุ่ง 10 กก. โดนแซวหุ่นหมี โอดเสื้อผ้าต้องเปลี่ยนยกตู้

โควิดเป็นเหตุ เป๊ก ผลิตโชค น้ำหนักพุ่ง 10 กก. โดนแซวหุ่นหมี โอดเสื้อผ้าต้องเปลี่ยนยกตู้

“รอดทุกซีซั่นครับ ยังไม่ตุยครับ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ออกกำลังกายครับ ออกเยอะเลย บางคนก็บอกว่าตัวใหญ่มาก (หัวเราะ) นี่คือหุ่นที่ได้มาจากโควิดครับ หุ่นหมีครับ (ยิ้ม) แต่จริง ๆ ลดลงแล้วนะคะ เข้าฟิตเนสวันละ 2 ครั้ง แล้วก็ทานเยอะ น้ำหนักพุ่งไปถึง 80 กก. เลย จาก 70-71 กก. ขึ้นไป 10 โลครับ”

“พอโควิดก็ไม่ได้มีงานทำใช่มั้ยครับ แค่รู้สึกว่าอยากจะออกกำลังกายให้แข็งแรง พอดีผมไปเก็บตัวอยู่ที่หัวหินใช่มั้ยครับ เช้าผมก็ไปวิ่งที่ริมทะเล พอตกสาย ๆ ก็ฟิตเนสรอบหนึ่ง พอตอนบ่ายก็โยคะ ตอนเย็นก็ฟิตเนสอีกรอบ มันก็ทำให้รูปร่างเราเปลี่ยนไปเยอะมาก”

15 เป๊ก ผลิตโชค5

“รู้สึกว่าเราเฟิร์มขึ้น แต่มันก็คือแบบตัวใหญ่ คือผมก็พอใจในหุ่นของตัวเองนะครับ แต่คือคนอื่นก็จะมาทักผมว่าทำไมตัวใหญ่จังเลย คนก็มาแซวว่าเป็นคุณหมี แต่ตอนนี้ผมก็ลดลงมาเป็นฟิตเนสวันละครั้งพอ ถามว่าชอบมั้ยที่ตัวเองหุ่นหมี มันก็อาจจะตัวใหญ่ไปนิดนึง (ยิ้ม) เสื้อผ้าต้องเปลี่ยนยกตู้ครับ ใส่ไม่ได้ กางเกงก็เหมือนกันครับ เพราะว่าเทรนเนอร์ให้สควอชเยอะครับ ก็เลยก้นใหญ่มากครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามลดลง ทางแกรมมี่ก็ออกคำสั่งเลยว่าน้ำหนักต้องลดลงเท่าๆ นี้เลยนะครับ ผมก็เคยโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กเล่น ๆ ว่า ผมต้องทานแตงกวาเป็นอาหารเย็น”

“ที่ผ่านมาพอเข้าฟิตเนส แล้วเราก็หิวใช่มั้ยครับ พอตื่นเช้าเราเข้าฟิตเนสเราก็ทานอาหารเช้า อาหารบ่าย อาหารเย็นแบบเต็มที่เลยครับ ทานเยอะเลยครับ แต่ตอนนี้ก็มีเทรนเนอร์แล้วช่วยดูแลครับ น้ำหนักก็ต้องลงมาอีกครับ เพราะว่าเดี๋ยวจะมีถ่ายโฆษณาครับ แล้วทางลูกค้าบอกว่า มันหน้าใหญ่ไป (หัวเราะ) ก็อาจจะกลับไปไม่ต้องเท่าเดิม แต่อยากให้ตัวเล็กลงกว่านี้ครับ”

“จริง ๆ ผมก็เคยแซวตัวเอง เพราะเคยเห็นที่แฟนคลับถ่ายบั้นท้ายผมมา แล้วผมก็ตกใจมากครับว่า อันนี้คือผมเหรอ ผมก็เลยตั้งแฮชแท็กมาว่า ถ้าลงรูปช่วยเซฟตูดเฮียด้วย (หัวเราะ) เค้าก็เอาไปลงทวิตเตอร์ขำ ๆ กัน เพราะว่ามันก็เห็นชัดเลย ตอนนี้ก็ลดลงมาแล้วครับ”

15 เป๊ก ผลิตโชค3

15 เป๊ก ผลิตโชค4

15 เป๊ก ผลิตโชค2

15 เป๊ก ผลิตโชค6

15 เป๊ก ผลิตโชค7

15 เป๊ก ผลิตโชค1

ขอบคุณภาพจาก IG : @peckpalit

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo