Entertainment

มายด์-มารีน่า ปล่อยโฮหนัก เปิดใจหลังสูญเสีย บีม ปภังกร เพื่อนรักกว่า 10 ปี

มายด์-มารีน่า แก๊งจากละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ปล่อยโฮหนัก เปิดใจหลังสูญเสีย บีม ปภังกร เพื่อนรักกว่า 10 ปี แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันแล้ว แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ 

เรียกได้ว่าวงการบันเทิงได้รับข่าวช็อกติด ๆ กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา และแฟน ๆ มากมาย สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง วัย 25 ปี บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ โดยผลชันสูตรจากนิติวิทยาโรงพยาบาลตำรวจระบุในใบมรณะบัตร สาเหตุการตายคือระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว

ปกมายด์1 1 1

มายด์-มารีน่า ปล่อยโฮหนัก เปิดใจหลังสูญเสีย บีม ปภังกร เพื่อนรักกว่า 10 ปี

ล่าสุดในช่วงเย็นวานนี้ (24 มี.ค.) ได้มีพิธีรดน้ำศพดาราหนุ่ม ณ ศาลาพิพัฒน วัดเทพลีลา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มด้วยความเศร้า ที่มีครอบครัว คนสนิท และเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง ได้เดินทยอยเดินทางไปร่วมงาน อาทิ มายด์ ลภัสลัล , หม่อมเอ็ม อรรถพล , แพต ชญานิษฐ์ , มารีน่า ศดานันท์ ฯลฯ โดยเพื่อน ๆ ในกลุ่มจากละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ได้เปิดใจถึงการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกหนุ่ม

มายด์ : ก็บอกน้องว่าน้องไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ ไม่ต้องห่วงเพื่อน ๆ ทุกคน ไม่อยากให้น้องไปแบบมีห่วง ตั้งแต่เราเล่นน้องใหม่กัน ก็เป็นรุ่นแรก ๆ ที่เราอยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปี ทุกวันนี้ถึงมันจะไม่มีถ่ายน้องใหม่แล้ว แต่ว่าเรายังติดต่อกัน พยายามนัดเจอกันอยู่ เรายังเจอกันเรื่อย ๆ เมื่อวานก่อนยังถ่ายสตอรี่ ส่งคลิปตลก ๆ ที่ชอบส่งกันมาอยู่เลย

มายด์

หม่อมเอ็ม : ครับ บีมถือว่าเป็นน้องใหม่ที่อายุน้อยสุดในกลุ่ม เป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง ตั้งใจทำงานเต็มที่ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน เมื่อคืนพอได้ทราบข่าวก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ไม่คิดว่าน้องจะไม่อยู่กะทันหันแบบนี้ ทุกคนเสียใจมากก็อยากจะฝากบอกน้องว่าดีใจที่เราได้เจอกัน ได้รู้จักกัน ไม่ต้องเป็นห่วง พี่ ๆ ทุกคนไม่ลืมบีมแน่นอน จะเก็บบีมไว้ในความทรงจำเสมอ

บีมเป็นคนแข็งแรงนะครับ เป็นคนชอบทำกิจกรรมเยอะ ชอบเล่นกีฬา ชอบไปเที่ยวทะเล มีกิจกรรมอะไรแบบนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเราจะได้มาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้ จริง ๆ แล้วบีมจะสนิทกับกลุ่มน้อง ๆ ครับ มายด์ มารีน่า โมสต์ จิมมี่ เขาจะเจอกันประจำ วัยใกล้เคียงกัน ผมเป็นพี่ของบีมค่อนข้างมาก ทุกครั้งเวลาที่เราเจอกันบีมเป็นเด็กที่ดี เขาก็จะให้เกียรติตลอด เป็นเด็กที่น่ารัก เป็นเด็กที่จิตใจบวก ไม่มีพิษภัยกับใครเลย ส่วนทางด้านคุณแม่น้องมายด์ก็คุย เราไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไง แต่ทุกคนที่มาในวันนี้รักบีม มีความทรงจำที่ดีกับบีม

มายด์1

มายด์ : เป็นครั้งแรกที่ด้วยซ้ำที่เขาได้ออกไปเล่นฟุตบอลในรอบ 2 ปี ตั้งแต่มีโควิดมา เขาเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลมาก ถ้าเพื่อน ๆ ที่เล่นกับเขาก็จะรู้ว่าทุกครั้งเขาจะออกไปเล่นตลอด ก็เสียดายน้องยังไม่ได้เห็น เมื่อคืนก็คุยกับพี่โมสต์ เพราะว่าน่าจะเป็นในกลุ่มที่ได้เจอน้องบีมคนสุดท้าย ประมาณ 1-2 อาทิตย์ที่แล้ว น้องก็มานั่งร้องไห้ ร้องไห้ด้วยความภูมิใจ น้องมันตั้งใจมาก ถ้ำหลวง ที่น้องเพิ่งถ่ายเสร็จไป อันนี้เป็นผลงานที่น้องเขาภูมิใจที่สุดและคิดว่าทำได้ดีที่สุด หนูแค่เสียดายที่นน้องเขาไม่ได้มาเห็นวันนั้นที่เราทุกคนได้เห็นความสำเร็จของน้อง

มารีน่า : เขาเป็นคนที่เก่งมาก เขาเป็นคนที่ไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับใครเลย เขาไปทำงานกับเพื่อน ๆ แล้วกลับบ้าน เสียดายค่ะ

หม่อมเอ็ม : วันนี้บีมอาจจะไม่ได้อยู่กับพวกเรา แต่บีมมีผลงานที่ผ่านไปแล้วเยอะ แต่ละเรื่องก็คงได้เห็นกันอยู่แล้ว ฝากผลงานของน้องทุกผลงาน ขอบคุณมาก ๆ ที่เป็นแฟนคลับน้อง ส่งกำลังใจให้น้องเสมอ ดีใจแทนน้อง และขอบคุณแทนน้อง ฝากดูผลงานของน้องที่จะออกมาด้วย ฝากให้บีมอยู่ในใจของทุกคนด้วยครับ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

มายด์4

มายด์3

มายด์2

บีม 2

บีม 3

15 บีม ปภังกร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo