Entertainment

‘เจมส์จิ’ ไม่รู้ว่าควรนิ่งเฉยไหม? เห็นใจแฟนสาวเครียดสะสม ฟาดชาวเน็ตอย่าสะเหล่อ

เจมส์จิ ไม่รู้ว่าควรนิ่งเฉยไหม? เห็นใจแฟนสาว โฟม เครียดสะสมถูกด่าทุกวัน หลังออกโรงฟาดชาวเน็ตอย่าสะเหล่อ เผยเปิดอกคุยไม่จำเป็นต้องตอบโต้

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเบา ๆ หลังจากที่แก๊งคนดีที่ไหน ที่มี บอย ปกรณ์ , เกรท วรินทร , เจมส์ จิรายุ , อาเล็ก ธีรเดช และ เป๊ก เปรมณัช เพราะได้นัดรวมตัวทานข้าวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แถมแต่ละคนยังเกี่ยวก้อยหวานใจมาร่วมดินเนอร์ด้วย ยกเว้นเพียงแต่ หนุ่มเกรท ที่โสดเลยมาคนเดียว

10 โฟมแฟนเจมส์จิ2

ไม่ทน! โฟม หวานใจ เจมส์จิ ฟาดชาวเน็ตกลาง IG รู้ไม่จริงอย่าสะเหล่อ

ปรากฏว่าไม่วายเกิดประเด็นให้ โฟม แฟนสาวของ เจมส์จิ ต้องขุ่นข้องหมองใจเบา ๆ หลังจากที่ทุกคนได้พร้อมใจกันโพสต์รูปร่วมแก๊งลงบนโซเชียล ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึง สาวโฟม โดยบอกว่า “โฟมแฟนบิ๊กต่างหาก จจ แค่เพื่อน” ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “จริงเหรอคะ เค้าถ่ายรูปคู่กันบ่อยมาก เสื้อผ้าก็ใส่เป็นคู่ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยด้วย”

เจอพาดพิงมั่วซั่วแบบนี้ สาวโฟม เลยไม่ขอทน เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ถ้าไม่รู้อะไรจริง ไม่สะเหล่อนะคะ” พร้อมอีโมจิรูปพนมมือและส่งจูบ ขณะที่ หนุ่มบิ๊ก คนที่ถูกพาดพิงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอีกว่า “หูยยยยยย จิงป่ะคับเนี่ยยยย รู้ดีกว่าผมอีกคับ” พร้อมอีโมจิรูปปรบมือและหัวเราะ

ไม่ทน! โฟม หวานใจ เจมส์จิ ฟาดชาวเน็ตกลาง IG รู้ไม่จริงอย่าสะเหล่อ

เจมส์จิ ไม่รู้ว่าควรนิ่งเฉยไหม? เห็นใจแฟนสาวเครียดสะสม ฟาดชาวเน็ตอย่าสะเหล่อ

เกี่ยวกับประเด็นนี้ ล่าสุด (23 มี.ค.) หนุ่มเจมส์ ได้เปิดใจชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า โดยเจ้าตัวเผยว่า “ได้คุยกับเขาเรื่องนี้ไหม ก็มีได้พูดคุยกันบ้างครับ ส่วนที่เขาโดนโจมตีหนัก คือจริง ๆ ผมว่าอาจจะเป็นความสะสมมาแหละครับ ในสิ่งที่เขาโดนมา คือเราก็เข้าใจในฝั่งของเขา เราก็บอกว่าจริง ๆ เราไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้ก็ได้ทางฝั่งของเรา ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่ามันมีสิ่งที่ถูกต้องจริง ๆ ไหม เราควรทำอะไรจริง ๆ ไหม หรือว่าควรนิ่งไปเลย หรือควรตอบโต้บ้างหรือทำอะไรบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ทราบได้ คือผมเป็นคนที่อยู่ตรงกลาง ผมก็ตอบแทนไม่ได้”

“ที่ผ่านมาเขาก็ต้องมีเครียดแหละ ถ้าสมมติเราเป็นคนปกติแล้วเราโดนด่าทุกวัน มันก็ต้องมีความเครียดบ้างเป็นเรื่องปกติ เราก็ให้กำลังใจปกติ บอกว่าสู้ ๆ บ้าง พยายามให้คิดว่าปล่อย ๆ บ้าง ส่วนถามว่าบั่นทอนความรู้สึกของผมไหม ผมว่าไม่ได้บั่นทอนผมสักเท่าไหร่นะ”

10 โฟมแฟนเจมส์จิ4

13 เจมส์จิ1

13 เจมส์จิ2

ภาพจาก IG : @jirayu_jj

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo