Entertainment

‘เชน ณัฐวัฒน์’ เผยช็อตเด็ดจากงานแต่ง ซีนนี้ขอลงแยก เพราะหลังจากนี้คงไม่มีอีกแล้ว

“เชน ณัฐวัฒน์” เผยช็อตเด็ดจากงานแต่งงาน โมเมนท์ภรรยาสาว “แพร พรรัมภา” ก้มกราบที่ตักเจ้าบ่าว ซีนนี้เจ้าตัวถึงกับขอลงแยก เพราะหลังจากนี้คงไม่มีอีกแล้ว

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “เชน-ณัฐวัฒน์” กับหวานใจนักแสดงสาว “แพร-พรรัมภา” จากมิตรภาพความเป็นเพื่อนสู่หวานใจตัวจริงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี จนแฟน ๆ แห่ลุ้นแห่เชียร์ให้คู่นี้มีข่าวดีมาโดยตลอด

เชน 1

“เชน ณัฐวัฒน์” ขอลงซีนนี้แยก เพราะหลังจากนี้คงไม่มีอีกแล้ว

กระทั่งเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา หนุ่มเชน ได้ออกมาเผยช็อตหวานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chanenutthawat กับโมเมนท์ที่เจ้าตัวคุกเข่าขอ สาวแพร แต่งงานบนเรือหรูกลางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนจะเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “And she said YES!!!! I LOVE U” ท่ามกลางเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch เชน1

ก่อนที่ เชน-แพร จะถือฤกษ์ดีวันที่ 17 มีนาคม 2565 ควงคู่ลั่นระฆังวิวาห์หวานมื่น ท่ามกลางบรรยายกาศสุดอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยความรัก โดยมีครอบครัว และญาติมิตรของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งสองคน โดยล่าสุด หนุ่มเชน ได้ออกมาโพสต์ภาพจากงานแต่ง พร้อมกับเผยว่า เป็นภาพเซ็ตที่เจ้าตัวขอลงแยก เพราะคิดว่าหลังจากนี้คงไม่มีอีกแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า “ภาพนี้ขอลงเเยก … เพราะคงไม่มีอีกแล้ว…หลังจากนี้ไม่ว่าเเพรจะ”ถูก”หรือแพรจะ”ผิด”…เชนจะเป็นคนก้มทำความเคารพสวยๆเองคับ…รักที่สุดคุณภรรยา #pairchanewedding”

batch เชน1 batch เชน2 batch เชน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo