Entertainment

‘ลิซ่า BLACKPINK’ โผล่โชคชัย 4 แวะกินหมูกระทะ แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินประกาศเลี้ยงวันเกิดไม่อั้น

ลิซ่า BLACKPINK โผล่โชคชัย 4 แวะกินหมูกระทะ ด้านเหล่าแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินสุดตื่นเต้น ไอดอลสาวกลับไทยในรอบ 3 ปีประกาศเลี้ยงวันเกิด ชวนลิซ่าและแฟนคลับกินลูกชิ้นฟรีไม่อั้น

หลังจากที่แฟน ๆ ชาวไทยแห่ต้อนรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ BLACKPINK ที่ได้เดินทางกลับบ้านเกิดประเทศไทยในรอบ 3 ปี เพื่อใช้เวลากับครอบครัวและฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 27 มีนาคม นี้ โดยพร้อมใจกันทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย และคีย์เวิร์ด WELCOME HOME LILI จนพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

4 ลิซ่า BLACKPINK6

ลิซ่า BLACKPINK โผล่โชคชัย 4 แวะกินหมูกระทะ แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินประกาศเลี้ยงวันเกิดไม่อั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้โพสต์คลิป ลิซ่า ที่แวะไปทานหมูกระทะ ร่วมกับคนในครอบครัว เมื่อคืนนี้ (22 มี.ค.) ซึ่งทำเอาเหล่าแฟน ๆ เห็นแล้สอยากจะไปตามรอยลองชิมหมูกระทะร้านเดียวกับไอดอลสาวคนดังสักครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ ลิซ่า เคยสร้างปรากฏการณ์ ลูกชิ้นยืนกินฟีเวอร์ หลังเธอให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อและมีความตอนหนึ่งกล่าวถึงจังหวัดบุรีรัมย์ว่า “อยากกินลูกชิ้นยืนกิน จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ด (สูตรพริกเผา) ที่แม่เคยพาไปกินตั้งแต่ตอนเด็กและอยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่บุรีรัมย์” จนทำให้ลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาวบุรีรัมย์ มายาวนานหลายสิบปี กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศไทย และมีผู้คนแห่ตามรอยกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ หลังจากที่แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ทราบข่าวว่า ลิซ่า เดินทางกลับเมืองไทย แต่ละคนต่างตื่นเต้น พร้อมระบุว่าอยากจะให้ลิซ่ามาแวะกินลูกชิ้น ในวันนั้นจะเลี้ยงลิซ่าและแฟนคลับลิซ่า ตลอดทั้งวันแบบไม่จำกัด

4 ลิซ่า BLACKPINK1

4 ลิซ่า BLACKPINK2

4 ลิซ่า BLACKPINK5

4 ลิซ่า BLACKPINK3

4 ลิซ่า BLACKPINK4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo