Entertainment

แม่ค้าเป็นปลื้ม ‘ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์’ ขายดิบขายดี หลัง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ บอกอยากกิน

แม่ค้าเป็นปลื้ม แฟนคลับแห่ตามรอย หลัง ลิซ่า BLACKPINK บอกอยากกิน ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ทำขายดิบขายดี

จากกระแสความโด่งดังของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK” ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ปล่อยซิงเกิลโซโล่ “LALISA” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา จนเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลก ทั้งยังสร้างตำนานบทใหม่ที่ไม่ใช่แค่ในวงการเคป็อป แต่ทำลายสถิติโลก ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน ภายใน 2 วัน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูทูบ

ลิซ่า BLACKPINK อยากกิน ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ทำแม่ค้าขายดิบขายดี

แม่ค้าเป็นปลื้ม แฟนคลับแห่ตามรอย หลัง ลิซ่า BLACKPINK บอกอยากกิน ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ทำขายดิบขายดี

ซึ่งล่าสุด ลิซ่า BlackPink ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อและมีความตอนหนึ่งกล่าวถึงจังหวัดบุรีรัมย์ว่า “อยากกินลูกชิ้นยืนกิน จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ด (สูตรพริกเผา) ที่แม่เคยพาไปกินตั้งแต่ตอนเด็กและอยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่บุรีรัมย์”

12 ลิซ่า BLACKPINK2

งานนี้ สร้างความปลื้มใจให้กับเหล่าแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ที่มีอยู่ประมาณ 10 เจ้า เป็นอย่างมาก โดยรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ นางรุ่งอรุณ ชนะทะเล อายุ 44 ปี หนึ่งในแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินภายในสถานีรถไฟบุรีรัมย์ เผยความรู้สึกหลังทราบข่าวว่า ลิซ่า พูดถึงและอยากกินลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาวบุรีรัมย์ มายาวนานหลายสิบปี

นางรุ่งอรุณ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ลิซ่าไม่ลืมบ้านเกิด ยังคิดถึงคนบุรีรัมย์ ทั้งที่โด่งดังระดับอินเตอร์ไปแล้ว ในนามของกลุ่มแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน อยากฝากไปถึงลิซ่าว่า รถชาติของลูกชิ้นยืนกิน รวมถึงน้ำจิ้ม ยังรสชาติเดิม แต่บรรยากาศจะเปลี่ยนไปบ้าง จากที่เคยขายด้านล่าง บริเวณที่จอดรถ เจ้าหน้าที่ได้ย้ายให้ขึ้นมาขายบนสถานีรถไฟแล้ว

ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ทำขายดิบขายดี

ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ทำขายดิบขายดี

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo