Entertainment

‘หมิว’ เจอผีตามหลอนเอาชีวิต ล่าสุดคนทักจะทำให้รถแหกโค้ง สุดทนขอด่าสาป อีผีตอแห-

หมิว สิริลภัส เจอผีตามหลอนเอาชีวิต ล่าสุดคนทักจะทำให้รถแหกโค้ง สุดทนขอด่าสาป อีผีตอแห- ลั่น กูจะไม่ยอมเป็นเหยื่ออีกต่อไป !

ทำเอานักแสดงสาวชื่อดัง หมิว-สิริลภัส กองตระการ ถึงกับหัวร้อนหนักมาก จนต้องออกมาทวีตข้อความระบายผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @mew_sirilapas หลังมีแพลนเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยรถส่วนตัว แต่กลับถูกทักว่าจะเกิดอุบัติเหตุหลุดโค้งได้ เพราะมีผีตามติดและจะเอาให้ถึงตาย…!?

หมิว สิริลภัส เจอผีตามหลอนเอาชีวิต ล่าสุดคนทักจะทำให้รถแหกโค้ง สุดทนขอด่าสาป อีผีตอแห-

หมิว สิริลภัส เจอผีตามหลอนเอาชีวิต ล่าสุดคนทักจะทำให้รถแหกโค้ง สุดทนขอด่าสาป อีผีตอแห-

“ตั้งใจจะขับรถไปกระบี่คนเดียว ไม่ได้บอกใครเลย แล้วแม่มาเล่าให้ฟังว่ามีน้อง (ไม่เคยเจอกันเลย) ทักแม่ว่าพี่หมิวจะขับรถไปที่ไกล ๆ แล้วจะหลุดโค้งรถสีดำ แล้วก็บอกว่า ผีที่ตามยังคงตามอยู่ จ่อตูดกูอยู่ทุกขณะ จะเอาให้ตายให้ได้ (ความเชื่อส่วนบุคคล)”

“คือ งงมาก เพราะไม่ได้บอกใครเลย คือเป็นความตั้งใจ คิดไว้คนเดียวว่าอยากขับรถไปกระบี่ ละน้องยังทักมาอีกว่า ผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชาย เป๊ะเลย คนเดียวกันเด๊ะกับที่เราเห็นเด๊ะ !!!”

“ครั้งที่แล้วคืออาบน้ำมนต์หลายรอบมาก รอบสุดท้ายคือหลับไปเลย ภาพที่เราเห็นคือผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชายเหมือนกำลังเดินไปทางแสงจ้า ๆ เราไม่เห็นหน้านะ เค้าบอกว่าไปแล้วนะ แล้วเดินมาจูงมือแล้วบอก ป่ะ ไปด้วยกัน”

“ส่วนภาพที่ทุกคนเห็นคือ อีหมิวหลับหรือสลบไม่รู้ ทั้งแม่ ทั้งน้า เขย่าตัว ตบหน้ายังไงก็ไม่ตื่น แม่บอกนึกว่าหนูจะไม่กลับมาแล้ว แม่ใจเสียแล้ว ตัดภาพไปที่อีหมิว แกะมือนางนั่นบอกไม่ไป ไปไม่ได้ ยังไปไม่ได้ นางก็ ป่ะ ไปเถอะ ๆ อยู่เงี้ย”

“ละนี่มารู้ว่ายังไม่ไปไหนอีก กูเริ่มโมโหละนะ!!!! บอกจะไป ๆ ละไม่ไป อีผีตอแหล!!! กูจะไม่ยอมเป็นเหยื่ออีกต่อไป!!!”

“ขอบคุณนะคะ ปกติหมิวไม่ค่อยทำบุญกับพระเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะให้คนกับสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า แต่เดี๋ยวก็คงไปทำบุญให้เขาแหละค่ะ แต่ก่อนให้ขอหยุมหัวทีนึงได้มั้ยอ่ะ”

11 หมิว สิริลภัส1

นอกจากนี้ หมิว สิริลภัส ยังเปิดเผยด้วยว่า ที่เจอแบบนี้เพราะเธอโดนทำของใส่ ซึ่งโดนมานานแล้วตั้งแต่ปี 2551 “ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกคำแนะนำและความห่วงใยนะคะ คือจะบอกว่า เราโดนแบบนี้มาตั้งแต่ 2551 แล้วค่ะ ครั้งแรกเลยคือขับรถบนทางด่วนเลนขวาสุด อยู่ ๆ ก็ใจลอยแล้วมีคนมากนะซิบว่าหักขวาเลย ๆ เรื่องจะได้จบ ๆ แล้วอยู่ดี ๆ ก็เหมือนมีอะไรดึงสคิเรากลับมา นั่นคือครั้งแรก”

“ที่รู้ว่าโดนทำของเพราะไปสวดบังสุกุลเป็นบังสุกุลตายนี่แหละค่ะ ตอนสวดตายอยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้ร้องลั่นเลย เรารู้ตัว แต่บังคับไม่ได้ พระอาจารย์ที่สวดให้ท่านก็บอก อีหนูนี่โดนเขาทำของมานะ เขากะเอาถึงตายเลยเนี่ย พระท่านก็ช่วยไม่ได้”

“ครั้งแรกไปหาหลวงพ่อวัดสบกเขียว ไปถวายเทียนพรรษาพอสวดปุ๊ป เอาอีกละ ร้องอีกละ อายเค้าชิบ_าย แต่กลั้นไม่ได้ หลวงพ่อดูให้ก็บอกโดนของ นี่เค้าเอาถึงตาย ท่านให้ตะกรุดมาพกไว้ หายไปได้พักใหญ่”

“ครั้งที่สองไปทำบุญถวายเพลพระมิกค์ ตอนนั้นน้องบวชอยู่ที่วัดหลวงปู่สรวง แถวบ้านเลย ถวายเสร็จ กรวดน้ำ สวด เอาอีกแล้วววว อีหมิวร้องอีกแล้วววว พระอาจารย์เลยให้ไปเด็ดใบไม้มาดูหน่อย เด็ดมาปุ๊บท่านบอก บ่ายนี้ว่างมั้ย กลับไปเตรียมชุดมาอาบน้ำมนต์เดี๋ยวนี้เลย”

11 หมิว สิริลภัส2

“นี่ก็กลับไปเอาของ ครั้งแรกที่เห็นก็คือ พระอาจารย์ก็อาบน้ำมนต์ให้ เป็นกลุ่ม ๆ เลย นี่จะเข้าไปนั่ง ท่านบอก เดี๋ยว อีหนูนี่ต้องอาบคนเดียว โอ้โห มันอะไรขนาดนั้น”

“ครั้งแรกพระท่านเอาสายสิญจน์วันหัววนมือโยงไปเท้า มีใบพลูมั้ง ไข่ สวด ราดน้ำมนต์แล้วก็ลูบ ๆ ๆ เอาใบทิ้งตอกไข่ทิ้ง ละพอตอนสุดท้ายต้องตัดสายสิญจน์ ตัดยังไงก็ไม่ขาด จนต้องเอามีดหมอของท่านอ่ะ กะน้ำมันอะไรซักอย่าง ถึงขาด พอให้เอาไปเผา ก็ติดไฟแป๊บนึง ไม่ยอมไหม้”

“ครั้งแรกกูใจเสียเลย ชิบ_หาย ใครมาอยู่กับกูวะ คือร้องไห้ พูด มึงทำกูเหรอ คอยดูนะ กูจะเอาอีนี่ให้ตาย คอยดู ละนี่รู้ตัวนะว่าพูดอะไร ว่าร้องไห้ แต่มันครึ่ง ๆ อ่ะ บังคับก็ไม่ได้ แล้วช่วงนั้นคือโทรมแบบ โทรมมาก ๆ”

“ไปอาบอยู่เงี้ยเกือบสิบครั้งได้มั้ง ต้องหามะพร้าวไฟ หาไข่ หาใบพลูไป ทุกครั้งที่อาบ อาละวาดทุกครั้ง เด็กวัด 4-5 คนจับกันไม่อยู่ ยิ่งเวลาพระเอามีดมาวางตรงท้องก็คือกรี๊ด ด่าพระอาจารย์ ไอ้เ_ย มึงอย่าทำลูกกู กูเจ็บ ว่างี้ว่ะ”

“จนครั้งสุดท้ายอ่ะ ทำสะตวงให้เลยนะ บอกไปนะ อยู่กับหลวงปู่สร้างบุญ เดี๋ยวบวชให้ ตอนบวชคือเราก็ตั้งใจมากนะ เอาบุญให้ ทำบุญทำทาน ก็นึกถึง บอกเออ มารับกุศลไปนะ นึกถึงตลอด”

11 หมิว สิริลภัส5

“แล้วดูมันทำ อี_านี่งูพิษชัด ๆ จะมาแว้งกัดกูอีกละ เอาจริง ๆ ไม่ให้โมโหทนไหวเหรอ กูทำให้มึงขนาดนี้แล้วนะ มึงจะเอาอะไรกับกูอีกกกกก”

“แต่เราก็เชื่อนะ เราคิดดี ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ถ้ามีโอกาสจะช่วยเหลืออะไรได้เราก็ทำ ทำแบบหวังผลให้เค้าได้มีชีวิตที่ดีขึ้นจากการช่วยเหลือของเราจริง ๆ แล้วเราก็เมตตากับผู้หญิงคนนี้และลูกด้วยนะ เข้าใจว่าโดนบังคับมา”

“แต่มึงช่วยหัวรั้นหน่อยสิ สู้กลับมันบ้างอิหญิง ถ้าอยากได้พลังไปสู้กลับ บอกกูเลย กูทำบุญให้เต็มที่ แต่นี่อะไร ไปยอมให้เขาใช้อยู่เป็นสิบ ๆ ปี ถามจริงไม่เหนื่อยเหรอ เอาจริง ๆ เดี๋ยวก็จะทำบุญนั่งสมาธิ แผ่เมตตาไปให้นั่นแหละ แต่ขอหยุมหัวทีนึงดึงสติหน่อยซิ ไปยอมเค้าทำไม”

“ส่วนอีคนที่ทำของใส่ เราก็ไม่รู้นะว่าเคยไปทำอะไรใครให้เขาแค้นขนาดนั้น แต่เอาเป็นว่า ถ้ามึงยังดึงดันจะทำก็เรื่องของมึง กูมีชีวิตปกติสุขดี แ_กเหล้าก็แ_กที่บ้าน รถแทบไม่ขับ ไม่ได้ออกไปไหน ก็แล้วแต่ แต่ขอให้ตอนของเสื่อม ขอให้ย้อนกลับไปหามึงให้หมด กูแช่ง !!!”

11 หมิว สิริลภัส3

“เป็นเ_ยไรก่อน ไม่ชอบกูมึงมาเลย ตบกะกู หรือมานั่งเคลียร์ซิ ไม่ชอบอะไร ถ้าเราผิดเราจะได้ขอโทษและแก้ไขให้ อิ_อกนี่เล่นพิเรนท์ ทำไม มาเจอหน้ากูไม่ได้เหรอ ไม่ชอบก็มาสิ ตบกะกูก็ได้ ตัวตัวไปเลย อย่ามาเล่นสกปรก”

“ส่วนแพลนขับรถไปกระบี่พับแล้วนะคะ เพื่อความสบายใจ นั่งเครื่องเอา แล้วก็จะพยายามนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้ กูอยากจับเข่าคุยกับผีมาก มึงอย่าเอาลูกมาอ้าง กูนี่ก็ลูกมีพ่อมีแม่ มึงทำกูไม่คิดว่าพ่อแม่กูเจ็บบ้างเหรอ อิ_อก เห็นแก่ตัว”

“เออ อยากให้ช่วยอะไรบอก ถ้าช่วยได้ช่วยให้อยู่แล้ว ใครเขาจะอยากใช้ขีวิตระแวงหลังตลอดวะ มึงโดนบ้างมั้ยล่ะ มึงไม่ได้เป็นกูนี่ มึงจะไปรู้อะไร แค่เรื่องเศรษฐกิจ การเมือง ชีวิต ความรัก กูก็สู้ชิบ_ายแล้ว ทำไมต้องให้กูมาสู้กับมึงอีก เฮ้อ !!!”

“มานี่ มาช่วยกัน ถ้ากูมีเยอะ กูก็ให้เยอะ ให้เผื่อมึงได้เยอะขึ้นอีกต่างหาก มาทำให้กูดัง ๆ มีงานเยอะ ๆ นี่ กูจะได้ช่วยคนอื่นได้มากขึ้น แบ่งบุญให้มึงด้วย win-win ไม่เอาเหรอ จะอยู่เป็นหมารับใช้เขาตลอดไปหรอ อิ_วาย คิดดดด”

11 หมิว สิริลภัส4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo