Entertainment

ถึงไทยแล้ว! ‘ลิซ่า’ กลับบ้านเกิดในรอบ 3 ปี พาแฮชแท็กพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

ไอดอลสาวชื่อดัง “ลิซ่า BLACKPINK” บินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดประเทศไทยในรอบ 3 ปี พาแฮชแท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

หลังจากที่มีข่าวลือแววมาว่า ไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า BLACKPINK จะเดินทางกลับบ้านเกิดประเทศไทยในรอบ 3 ปี โดยมีข้อมูลตารางบินของลิซ่าหลุดออกมา เป็นเที่ยวบินจาก ปารีส ถึง กรุงเทพฯ ซึ่งในขณะนั้น เจ้าตัวเพิ่งเสร็จงานที่อิตาลี-ฝรั่งเศส

ลิซ่า 1

“ลิซ่า BLACKPINK” กลับไทยในรอบ 3 ปี พาแฮชแท็กพุ่งอันดับ 1

กระทั่งเมื่อวานนี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของลิซ่าขณะอยู่ที่สนามบิน หลายคนจึงคาดว่า เจ้าตัวกำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองไทย เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปีกับครอบครัวในวันที่ 27 มีนาคม นี้

ล่าสุด แฟน ๆ ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย และคีย์เวิร์ด WELCOME HOME LILI เพื่อเป็นการต้อนรับสาวลิซ่าเดินทางกลับบ้านในรอบ 3 ปี จนพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ก่อนที่โลกออนไลน์จะมีการเผยแพร่ภาพของไอดอลสาวขณะอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ที่ไปช่วยอำนวยความสะดวก รวมถึงแฟน ๆ ที่ไปต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ขณะที่เจ้าตัวเองก็ได้มีการโพสต์ภาพท้องฟ้า พร้อมแท็กโลเคชั่นประเทศไทยอีกด้วย

batch ลิซ่า1 1 batch ลิซ่า2 1 batch ลิซ่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo