Entertainment

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ สวยสร้างเรื่อง แม้แต่ ‘อวี๋ปิน’ นักแสดงปรมาจารลัทธิมาร ยังถามหา

ความสวยเป็นเหตุ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นับวันยิ่งออร่าพุ่ง แม้แต่ อวี๋ปิน นักแสดงปรมาจารลัทธิมาร ยังโดนตกอย่างจัง โพสต์ถามหา น้องน้ำ คือใคร หลังดูสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก

นอกจากฝีมือทางการแสดงของนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่เข้าขั้นท็อปฟอร์ม เพราะไม่ว่าบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่ ทำเอาคนดูอินไปกับทุกตัวละครที่เธอได้รับ ในส่วนของพัฒนาการความสวยก็พูดเลยว่านับวันยิ่งมีแต่เป๊ะปัง ออร่าพุ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติพากันตกหลุมรักหนักมาก ไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิงด้วยกัน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สวยสร้างเรื่อง แม้แต่ อวี๋ปิน นักแสดงปรมาจารลัทธิมาร ยังถามหา

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สวยสร้างเรื่อง แม้แต่ อวี๋ปิน นักแสดงปรมาจารลัทธิมาร ยังถามหา

อย่างล่าสุด (21 มี.ค.) ก็ดูเหมือว่าความสวยของ สาวใบเฟิร์น จะเข้าตา อวี๋ปิน (Yubin) นักแสดงชาวจีนผู้รับบท เวินหนิง หรือ ขุนพลผี จากซีรีส์เรื่องดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) เมื่อเขาได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yubinbin_0703 เผยซีนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก พร้อมคำถามว่า “นางเอกคนนี้ชื่ออะไร ?”

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ ชาวไทยแห่เข้าไปบอกชื่อของ สาวใบเฟิร์น กันยกใหญ่ พร้อมแท็กอินสตาแกรมของนางเอกสาว เพื่อเป็นการเปิดวาร์ปให้เสร็จสรรพ แถมยังคอมเมนต์วลีฮิตจากหนังดังเรื่องนี้กันเพียบเลยว่า ‘น้ำชอบพี่โชน’

14 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก4

14 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก3

14 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก2

14 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก6

14 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก1

14 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo